Trường Giang lỡ tiết lộ Hari Won mang bầu, sự thật là KHÔNG PHẢI ĐÂU

Sau khi Trường Giang tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sắp có em bé, quản lý nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận.

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng ải giọng ai mùa 3, Trường Giang bất ngờ "buột miệng" tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari sắp có tin vui. Theo đó, khi nhắc tới sự vắng mặt của Trấn Thành trong buổi họp báo gameshow, danh hài xứ Quảng cho biết ông xã Hari Won đang lưu diễn ở Mỹ. 
 


Clip Trường Giang tiết lộ Trấn Thành - Hari Won sắp có em bé.


Trong chuỗi vui miệng, Trường Giang cho biết: "Trấn Thành giờ đã có vợ, sắp có em bé. À, sắp tới có nhiều việc lo cho gia đình hai bên nên phải đi kiếm tiền nhiều". Trước tin mừng của cặp danh hài - ca sĩ, người hâm mộ rất nhanh gửi lời chúc mừng. 

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ trên báo chí, quản lý của nữ ca sĩ gốc Hàn phủ nhận thông tin bầu bí như những gì Trường Giang lỡ miệng trước đó. Như vậy, sau bao đồn đoán cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có kế hoạch sinh con.

Cách đó không lâu, khi tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu, nam danh hài cho biết cả hai còn ham chơi và bà xã từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung nên vẫn chưa sẵn sàng làm mẹ.

"Sức khỏe của tôi có vấn đề. Tôi từng bị ung thư cổ tử cung, chưa khám lại vì năm nay chính là năm cột mốc để xem ung thư có tái phát không. Nếu mình có chuyện gì không hay xảy ra thì tội nghiệp nhất là đứa con",  Hari Won bộc bạch.


Trước thông tin mang bầu, Hari Won lên tiếng phủ nhận.

Trước lời chia sẻ của bà xã, Trấn Thành tâm sự: |Con mình đẻ ra bản thân nó phải nhận được điều tốt đẹp nhất. Tôi quan điểm như vậy. Khi tôi cảm thấy không đủ kinh tế, không đủ trí tuệ, không đủ trách nhiệm thì tôi thà không sinh nó ra.

Hy vọng ông trời thương sẽ cho hai vợ chồng có con vào dịp thích hợp - lúc hai vợ chồng đã sẵn sàng đầy đủ điều kiện kinh tế cũng như sự hy sinh để cho một đứa nhỏ ra đời. Chúng tôi chào đón nó bằng những điều hạnh phúc nhất và sự chu đáo nhất để cho nó một cuộc sống tốt đẹp".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất