Hari Won mặc bikini bốc lửa, Trấn Thành bình luận 'cưng như yêu quái'

Trong dự án âm nhạc mới đây, Hari Won hé lộ những hình ảnh nóng bỏng hiếm thấy khi cô mặc bikini đến Trấn Thành cũng phải thốt lên bất ngờ.

Hari Won mặc bikini bốc lửa, Trấn Thành bình luận cưng như yêu quái-1
Hari Won khoe thềm ngực lấp ló trong đồ bơi 2 mảnh buộc dây siêu nóng bỏng.

Sau thời gian tập trung cho các dự án gameshow và phim ảnh, nữ ca sĩ đánh dấu sự trở lại với âm nhạc qua dự án MV It’s you với hình ảnh gây tò mò. Trong đoạn clip kéo dài chỉ 15 giây, bà xã Trấn Thành khiến nhiều fan thích thú khi diện trang phục bikini màu sắc với mái tóc bạch kim xuất hiện ở giữa bể bơi. Bên cạnh đó, việc ê-kíp hé lộ về giai điệu bắt tai của ca khúc cùng phần hình ảnh “tắc kè hoa” càng khiến người xem không khỏi tò mò.

Được biết, Hari Won trong MV mới sẽ xuất hiện với những tạo hình có phần gợi cảm, cá tính. Trong đó, phân đoạn diện bộ bikini khoe vòng một được xem là hình ảnh lần đầu tiên được nữ ca sĩ mang lên MV trong suốt sự nghiệp ca hát của mình.

Hari Won mặc bikini bốc lửa, Trấn Thành bình luận cưng như yêu quái-2
Dù đã có gia đình nhưng cô không ngần ngại mặc gợi cảm để phục vụ nghệ thuật.


Hari Won mặc bikini bốc lửa, Trấn Thành bình luận cưng như yêu quái-3
Có thể nói người hâm mộ chỉ thấy Hari Won mặc bikini với số lần đếm trên đầu ngón tay.


Hari Won mặc bikini bốc lửa, Trấn Thành bình luận cưng như yêu quái-4
Dù chụp bán nude nhưng cơ thể cũng tiết chế không phô trương quá đà qua góc tạo hình.

“Tính tôi vốn là cầu toàn nên luôn mong muốn mang đến những gì chỉn chu, hoàn hảo nhất đến khán giả. Với những cảnh quay sexy, cá tính không giống với phong cách thường ngày của mình, tôi và ê-kíp cũng nhiều lần bàn bạc, thậm chí tranh cãi và từng có ý định huỷ bỏ dự án vì cảm thấy khó khăn. Nhưng sau tất cả, nhờ sự động viên của mọi người, tôi nỗ lực hoàn thành”, giọng ca “Anh cứ đi đi” tâm sự.

Phong cách có phần táo bạo này khác hẳn với sự nữ tính, dịu dàng vốn gắn liền với cô từ trước đến nay. Nữ ca sĩ cho biết cô khá hồi hộp chờ đợi phản ứng từ khán giả khi MV ra mắt. Chính vì lần đầu tiên khoe body nóng bỏng lên sản phẩm âm nhạc nên cô nhận được sự động viên lớn từ ông xã Trấn Thành. Trên trang cá nhân của nam MC anh đã phải thốt lên kèm hình ảnh Hari Won mặc đồ bơi "Trời ơi, ai đây? yêu quái phương nào, cưng hem (hông)". Hành động này của anh khiến người hâm mộ dành nhiều sự ngưỡng mộ vì quá tình cảm dù cặp đôi đã về chung 1 nhà hơn 3 năm.

Vốn được biết tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng và tiết chế trong phong cách thời trang không gợi cảm quá đà như bao mỹ nhân Việt khác nên mỗi lần Hari Won sexy là cô lại nhận bão "like' của người hâm mộ. Bởi sau giảm cân thành công, nàng dâu đến từ xứ sở Kim Chi luôn khiến người hâm mộ mê mẩn với vóc dáng chuẩn từng centimet.

Hari Won mặc bikini bốc lửa, Trấn Thành bình luận cưng như yêu quái-5
Hari Won khoe vòng 1 với áo nội y sau khi được layer mix cùng sơ mi cẩn thận.

Theo Dân Việt


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất