Trấn Thành 'nổi đóa' khi bà xã Hari Won song ca với hot boy cứ gọi là 'tình bể tình'

Khi thấy trai đẹp song ca với Hari Won rất tình tứ, Trấn Thành đã vô cùng tức giận.

Tuần này, bên cạnh hai chủ nhà Trấn Thành, Trường Giang, Giọng ải giọng ai còn có sự tham gia của dàn khách mời là cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, Hari Won và Trịnh Thăng Bình.

Ở vòng Lộ Diện, Trấn Thành cố tình chọc giận bà xã khi quyết định giật thí sinh nữ duy nhất còn lại để song ca với Trịnh Thăng Bình.

Không phải dạng vừa, Hari Won đáp trả khi chọn trai đẹp nhất để ông xã Trấn Thành phải “tức điên”. Nam thí sinh Hari Won chọn song ca là Phan Đặng Trùng Dương với chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai cùng thần thái ngời ngời.

Trấn Thành nổi đóa khi bà xã Hari Won song ca với hot boy cứ gọi là tình bể tình-1

Đúng như dự đoán, trước màn song ca “tình bể bình” của Hari Won và trai đẹp có giọng hát hay, Trấn Thành đã “ghen lồng lộn” với những hành động hài hước khiến khán giả không nhịn được cười. Trong khi đó, Trường Giang và dàn khách mời tỏ ra vô cùng hả hê trước cuộc nội chiến gia đình của vợ chồng A Xìn.

Trai đẹp song ca cùng Hari Won hiện đang là sinh viên ngành kiến trúc. Ở vòng Hóa Thân trước đó, chàng trai này khiến Trấn Thành, Trường Giang cười điên đảo với đoạn clip giới thiệu làm nghề cắt cỏ.

Sau đó, anh chàng này tiếp tục khiến ban bình luận cười nghiêng ngả trong vòng Siêu Diễn khi vừa hát nhép bài Cây cầu dừa vừa cầm trên tay một quả dừa để minh họa cho đúng với lời bài hát.


Trấn Thành nổi đoá khi thấy Hari Won song ca với trai đẹp quá tình tứ

Trấn Thành nổi đóa khi bà xã Hari Won song ca với hot boy cứ gọi là tình bể tình-2

Trước màn biểu diễn hài hước, Trấn Thành quá thích thú phải thốt lên “Mê quá giờ sao bưng nó ra đây để hát được không?”. Tuy vậy, ở vòng cuối, khi thí sinh nam này song ca ưng ý cùng bà xã của mình, A Xìn lập tức trở mặt và tỏ thái độ ghen tuông khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Trấn Thành nổi đóa khi bà xã Hari Won song ca với hot boy cứ gọi là tình bể tình-3Trấn Thành nổi đóa khi bà xã Hari Won song ca với hot boy cứ gọi là tình bể tình-4Trấn Thành nổi đóa khi bà xã Hari Won song ca với hot boy cứ gọi là tình bể tình-5

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-ai-giong-ai-mua-4-tran-thanh-ghen-voi-hot-boy-n-192651.html

Giọng ải giọng ai Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất