Hari Won mở liveshow tại gia, 'cân' đủ loại từ nhạc Hàn cho đến bolero

Thấy ông xã Trấn Thành mở liveshow "tra tấn" mình quá nhiều, Hari Won không chịu kém cạnh. Nữ ca sĩ thể hiện rất nhiều dòng nhạc gửi tặng khán giả.

Trong thời gian dịch Covid-19, cũng giống như nhiều người dân Việt Nam khác, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nghiêm túc chấp hành chỉ thị ở yên trong nhà, hạn chế ra đường khi không có việc cần thiết. 

Không thể ra ngoài chơi, hai vợ chồng tìm cách giải trí tại gia bằng cách hát karoke. Tuy nhiên không phải lúc nào cả hai cũng đều hát chung, phần lớn Trấn Thành là người đam mê mở liveshow tại gia. Đến nỗi Hari Won từng phải khoe mình phải mua nút bịt tai để "cứu thua" những lúc chồng bắt đầu "tra tấn" mình.

Hari Won mở liveshow tại gia, cân đủ loại từ nhạc Hàn cho đến bolero-1
Dòng trạng thái "tố" ông xã Trấn Thành của Hari Won.

Nhưng mới đây, Hari Won quyết định bắt chước chồng mở liveshow mà còn chơi lớn hơn khi làm hẳn livestream. Không chỉ thể hiện các ca khúc hit của mình, nữ ca sĩ còn chiêu đãi cả nhạc Hàn và nhạc bolero. 

Theo đó khi được khán giả yêu cầu hát bài tiếng Hàn, Hari Won chọn IF của nữ ca sĩ Taeyeon (SNSD). Ca khúc giai điệu nhẹ nhàng được Hari thể hiện truyền cảm, khoe rõ những nốt cao.

Hari Won mở liveshow tại gia, cân đủ loại từ nhạc Hàn cho đến bolero-2

Bất ngờ nhất là sau đó Hari đổi ngay sang dòng nhạc bolero với ca khúc Áo mới Cà Mau. Nữ ca sĩ rất phấn khích khi đây là lần đầu tiên thể hiện bài này dù chỉ từng nghe một đoạn đầu. Bà xã Trấn Thành dù không thuộc lời thậm chí cả nhạc nhưng vẫn phát âm và luyến láy khá giống bản gốc, thậm chí còn trổ tài múa.


Hari Won tình cảm khi thể hiện "IF" của Taeyeon.


Hari Won hào hứng thể hiện ca khúc "Áo mới Cà Mau".

Cô Vy
Theo VietNamNet


cover Hari Won

Tin tức mới nhất