Khả năng hát hò quá 'ổn áp', bảo sao Trấn Thành trở thành mối đe dọa lớn của các ca sĩ Vpop

Không ít ý kiến đã dành lời khen ngợi cho sự đa tài của nam MC và khẳng định Trấn Thành sẽ là đối thủ nặng ký của nhiều nghệ sĩ nếu lấn sân ca hát.

Làng giải trí Việt không thiếu những nghệ sĩ đa tài, đa nghệ, thế nhưng nếu phải chọn một nghệ sĩ vừa đa-zi-năng lại có độ phủ sóng cao nhất nhì Vbiz, chắc chắn Trấn Thành là cái tên đầu tiên mà khán giả nghĩ đến.

Khả năng hát hò quá ổn áp, bảo sao Trấn Thành trở thành mối đe dọa lớn của các ca sĩ Vpop-1

Nói về Trấn Thành, hầu hết các lĩnh vực mà anh tham gia từ dẫn chương trình, đóng phim, đóng kịch đều đạt được nhiều thành công vang dội. Bên cạnh đó, khả năng ca hát của Trấn Thành cũng “không phải dạng vừa” khi anh tự tin cover lại các bản hit nổi tiếng, đọ giọng cực “gắt” cùng các ca sĩ chuyên nghiệp khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.


Mới đây, trong một chương trình truyền hình chào Xuân 2020, tiết mục tam ca giữa Trấn Thành, Hiền Hồ và Erik với ca khúc “Hết Thương Cạn Nhớ” đã chiếm trọn spotlight sau khi lên sóng. Trình diễn cùng hai giọng ca chuyên trị ballad, ông xã Hari Won gây bất ngờ khi tự tin phô diễn nốt cao cực “mượt”, thậm chí bè phối vô cùng ăn ý cho Erik và Hiền Hồ.


Trước đó, không ít lần Trấn Thành bộc lộ đam mê dành cho âm nhạc của mình trên sân khấu trình diễn. Trong một buổi lễ trao giải cách đây không lâu, nam MC còn khoe luôn tài “bắn rap” ca khúc “Hai Triệu Năm” của Đen Vâu. Dù đoạn rap khá dài và phải nhanh nhưng Trấn Thành vẫn hát được trọn vẹn đoạn rap và từng cử chỉ, điệu bộ trong cách hát rap cũng được Trấn Thành lột tả chính xác.


Khi song ca cùng Noo Phước Thịnh, có thể thấy “MC quốc dân” không hề lép vế mà còn hòa quyện vô cùng ăn ý. Đặc biệt trong tiết mục này, cả hai đóng vai đôi tình nhân khiến khán giả cười không ngớt.


Chất giọng trầm ấm, ngọt ngào là thế mạnh của Trấn Thành. Đó cũng là lý do vì sao nhiều khán giả phải thốt lên rằng: "Dương Triệu Vũ hãy cẩn thận nếu không muốn Trấn Thành cướp luôn hit" sau khi nghe nam MC cover ca khúc "Em Lỡ Thôi À" vô cùng da diết.


Trong lần song ca liên khúc hit của Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành còn mang đến sự bất ngờ thú vị dành cho anh em nghệ sĩ khi hóa thân thành những giọng ca nổi tiếng như Khánh Ly, Đàm Vĩnh Hưng...


Cứ đà trình độ ca hát ngày càng "ổn áp" thế này, chắc chắn Trấn Thành sẽ trở thành "kẻ mạnh" mà các ca sĩ Vpop phải dè chừng nếu một ngày nào đó nam MC đình đám nổi hứng lấn sân cầm mic cho mà xem!

F.T
Theo Vietnamnet


Hiền Hồ Erik Trấn Thành

Tin tức mới nhất