Những lần Trấn Thành lầy lội khoe giọng hát 'thảm họa' tra tấn lỗ tai người nghe

Dù sở hữu giọng hát "không phải dạng vừa đâu", thế nhưng Trấn Thành vẫn không ngại biến tấu hài hước để giúp khán giả thấy vui vẻ.

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng ai cũng biết Trấn Thành sở hữu giọng hát "không phải dạng vừa đâu".

Trong chương trình truyền hình chào Xuân 2020, nam MC thậm chí có màn so tài một chín một mười với hai giọng ca chuyên trị ballad là Hiền Hồ và Erik. Những nốt cao và luyến láy của Trấn Thành được xử lý vô cùng điêu luyện.

Hát hay là thế, nhưng cũng có không ít lần Trấn Thành cực lầy lội, cố tính "phá hit" để tạo ra tiếng cười cho người hâm mộ. Điển hình như mới đây, Trấn Thành đã kết hợp cùng Erik trổ tài hát nhép ca khúc Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc. 

Video đã thu hút tới 9 triệu lượt xem vì độ hài hước và màn "tra tấn lỗ tai" khán giả.


Trấn Thành "phá hit" của Đức Phúc dưới sự hợp tác của Erik

Trước đó không lâu, Trấn Thành còn hóa thân thành học sinh để cover Mái trường mến yêu nhân kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Khỏi phải nói màn cover với nhiều tông giọng của anh đã được chia sẻ rộng rãi cỡ nào. 


Trấn Thành hát "Mái trường mến yêu" với nhiều tông giọng

Hoặc nếu bạn đang quá rảnh khi ở nhà, hãy cùng cover ca khúc tiếng Anh If You Happy And You Know với Trấn Thành và đọ xem ai làm được nhiều biểu cảm đa dạng hơn.

Còn nếu bạn muốn nghe giọng ca thật của Trấn Thành hãy thử đến với bản cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới - Mơ - Vết mưa cùng Anh Tú và Ali Hoàng Dương.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Tin tức mới nhất