Trấn Thành - Hari Won đăng ký kết hôn sau 3 năm tổ chức đám cưới

Làm đám cưới năm 2016 nhưng tới năm 2019 Hari Won - Trấn Thành mới được công nhận là vợ chồng hợp pháp.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ hình ảnh đăng lý kết hôn với ông xã ngoại quốc. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới được 2 năm, nhưng vì ông xã Ấn Độ không có giấy chứng nhận độc thân nên đến bây giờ, họ mới chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. 

Trấn Thành - Hari Won đăng ký kết hôn sau 3 năm tổ chức đám cưới-1
Võ Hạ Trâm khoe giấy chứng nhận kết hôn sau 2 năm làm đám cưới.

"Cưới nhau 2 năm rồi, giờ mới mần xong cái giấy kết hôn. Bị vì nước Ấn và nhiều nước không có giấy chứng nhận độc thân như nước mình, nên để mần được cái giấy đó tại Ấn thật sự gian truân.

Cuối cùng thì hôm nay chúng tôi đã chính thức thành vợ chồng hợp pháp nha bà con. Mừng rớt nước mắt!", Võ Hạ Trâm viết. 

Trước chia sẻ của đàn em, Hari Won lập tức để lại bình luận thể hiện sự đồng cảm. Cùng là người ngoại quốc, bà xã Trấn Thành cho biết để làm được giấy đăng ký kết hôn, vợ chồng cô cũng vất vả không kém nhà Võ Hạ Trâm.

Trấn Thành - Hari Won đăng ký kết hôn sau 3 năm tổ chức đám cưới-2Trấn Thành - Hari Won đăng ký kết hôn sau 3 năm tổ chức đám cưới-3
Hari Won - Trấn Thành mới đăng ký kết hôn sau nhiều năm tổ chức đám cưới.

Và sau nhiều lần làm đi làm lại, mãi tới năm 2019 - 3 năm kể từ khi tổ chức đám cưới,  A Xìn - Hari mới được pháp luật công nhận là vợ chồng hợp pháp.

"Chị bị giấy tờ cực lắm. Chị cũng đăng ký kết hôn thôi mà bị nhiều lần, thất bại nhiều lần và cuối cùng năm ngoái mới hoàn thành", Hari Won giãi bày. 

Nghe tâm sự của Hari Won, Võ Hạ Trâm chỉ biết ngậm ngùi: "Chỉ một cái giấy độc thân, chúng ta đều lao đao". 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-va-tran-thanh-dang-ky-ket-hon-sau-3-nam-cuoi-n-224912.html

Võ Hạ Trâm Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất