Lê Phương mắng Trường Giang sấp mặt: 'Anh là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông'

Vừa gặp Trường Giang, Lê Phương đã mắng mỏ thậm tệ: "Anh là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông" khiến nam danh hài đứng hình.


Clip Lê Phương mắng Trường Giang lăng nhăng, bay bướm trên sóng truyền hình.

Chạm trán trưởng phòng Trường Giang tại Ơn giời cậu đây rồi mùa thứ 5, Lê Phương mang đến cho người xem những màn đấu đá kịch liệt không khoan nhượng. "Lột xác" khỏi nhân vật Hương yếu đuối trong Gạo nếp gạo tẻ, nữ diễn viên dùng mọi cách lật ngược tình thế, mắng Trường Giang té tát. 

Dù mới bước căn phòng thử thách, Lê Phương đã "tua một tràng" những câu nói nam danh hài từng hứa với Nhã Phương: "Ủa gì kỳ vậy, hồi cầu hôn tôi anh nói khác, trước mặt mọi người giờ anh lại nói khác. Anh nói em ơi, tất cả những gì của anh đều thuộc về em, hơi thở này của anh cũng thuộc về em, anh sẵn sàng dâng hiến cho em".

Lê Phương mắng Trường Giang sấp mặt: Anh là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông-1
Trường Giang "toát mồ hôi" trước tài ứng biến của Lê Phương.

Những lời tỏ tình đường mật danh hài xứ Quảng từng cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình một lần nữa được tái hiện tại Ơn giời cậu đây rồi khiến khán giả cười ngất. Chưa kịp để Trường Giang "vuốt mồ hôi", Lê Phương tiếp tục mắng mỏ: "Trường Giang là người đàn ông lăng nhăng, bay bướm và hay hứa suông".

Trước khả năng ứng biến linh hoạt, Lê Phương nhanh chóng đẩy Trường Giang vào thế bí. Thậm chí, ông xã Nhã Phương phải cầu cứu nghệ sĩ Hoài Linh bằng cách bấm chuông kết thúc tình huống.  

Với phần thể hiện xuất sắc, nữ diễn viên ẵm chiếc cúp đặc biệt của chương trình trong tập 2 mùa 5 của Ơn giời

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/on-gioi-tap-2-le-phuong-mang-truong-giang-lang-nhang-n-165768.html

Ơn Giời Cậu Đây Rồi Trường Giang Lê Phương

Tin tức mới nhất