Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Sáng Trường Giang nói lời cảm ơn, chiều Nhã Phương khoe khoảnh khắc 'có 1-0-2' trong đám cưới thế kỷ

Nhã Phương gửi lời cảm ơn tới những lời chúc hạnh phúc từ phía khán giả, đồng thời đăng tải khoảnh khắc thiêng liêng nhất trong tiệc đám cưới với ông xã Trường Giang.

Ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, cả hai bật khóc và dành những lời lẽ yêu thương, chân thành nhất với đối phương. 

Cũng sau đám cưới, hình ảnh của cặp đôi được người hâm mộ săn đón nhiệt tình. Ngoài ảnh Trường Giang cõng bà xã khỏi ướt chân ở Phú Quốc, bức hình danh hài xứ Quảng và bà xã bị bắt gặp tại sân bay cũng được chia sẻ rầm rộ. 


Clip: Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Một tuần kể từ khi tiệc cưới thế kỷ diễn ra, mới đây Nhã Phương đã có những chia sẻ đầu tiên về hạnh phúc của mình. Cô tiết lộ đến thời điểm hiện tại vẫn thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được sự yêu thương, quan tâm. Đồng thời người đẹp họ Trần không quên đăng tải khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong đám cưới. 

"Đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà. Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé", Nhã Phương vui vẻ. 

Dòng trạng thái của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Như vậy sau bao sóng gió, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cũng có cái kết viên mãn bên ông xã. 

Sáng Trường Giang nói lời cảm ơn, chiều Nhã Phương khoe khoảnh khắc có 1-0-2 trong đám cưới thế kỷ-1

Sáng Trường Giang nói lời cảm ơn, chiều Nhã Phương khoe khoảnh khắc có 1-0-2 trong đám cưới thế kỷ-2
Những khoảnh khắc tuyệt vời trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Cách đây vài tiếng, thông qua fanpage ông xã Nhã Phương cũng gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng. "Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác đã phối hợp thực hiện và tham dự lễ cưới của chúng tôi. Cảm ơn êkip đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. xin cảm ơn mọi người vì tất cả", Mười Khó chia sẻ.

Sáng Trường Giang nói lời cảm ơn, chiều Nhã Phương khoe khoảnh khắc có 1-0-2 trong đám cưới thế kỷ-3
Sau tất cả, cặp đôi cũng có cái kết hạnh phúc.

Trước đó, trong lễ cưới danh hài xứ Quảng bật khóc khi nói đến tình yêu Nhã Phương dành cho mình. "Em cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương chúng em. Và hôm nay đã có mặt ở đây để chứng kiến chúng em hạnh phúc. Chúng em hứa sẽ không làm mọi người thất vọng", Trường Giang nấc nghẹn. 

Về phía Nhã Phương, cô cũng liên tục bật khóc khi nghĩ tới thời khắc quan trọng của cuộc đời. "Em sợ nói lắm vì em mít ướt. Trước đó em cứ nghĩ là em mạnh mẽ lắm nhưng mà khi bước vào lễ đường thì em đã khóc rồi. Vì em cảm nhận được ở đây có rất nhiều người yêu thương tụi em, nhìn thấy khoảnh khắc tụi em hạnh phúc. Em không biết nói gì hơn là cảm ơn mọi người rất nhiều", cô giãi bày. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương