Thừa nhận từng nhiều lần vợ chồng suýt 'cháy nhà' chỉ vì trai xinh gái đẹp, Hari Won vẫn hào hứng: 'Vui muốn chết'

Đăng tải video tựa đề: "Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và những lần suýt 'cháy nhà' vì trai xinh gái đẹp", nữ ca sĩ gốc Hàn hào hứng: "Coi lại cái mặt ông Xìn mà tôi vui muốn chết luôn cả nhà ơi".

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot của làng giải trí Việt. Từ khi kết hôn, cặp vợ chồng ngôi sao thường xuyên được mời tham gia chung chương trình truyền hình. Mỗi khi chung khuôn hình, nam danh hài và bà xã luôn chọc cười khán giả với những tình huống bi hài.

Thừa nhận từng nhiều lần vợ chồng suýt cháy nhà chỉ vì trai xinh gái đẹp, Hari Won vẫn hào hứng: Vui muốn chết-1

Mới đây, Hari Won chia sẻ clip tổng hợp hài hước của vợ chồng cô. Đăng tải video có tựa đề: "Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won và những lần suýt 'cháy nhà' vì trai xinh gái đẹp", nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc hào hứng thông báo: "Coi lại cái mặt ông Xìn mà tôi vui muốn chết luôn cả nhà ơi".


Clip: Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành suýt "cháy nhà" vì trai xinh gái đẹp

Clip đối đáp hài hước của hai vợ chồng mỗi khi có sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp trong các chương trình đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Dễ thương, đáng yêu... là những mỹ từ người hâm mộ dành tặng cho cặp đôi.

Cách đây ít ngày, Hari Won cũng gây chú ý khi chia sẻ clip tổng hợp những lần bị ông xã Trấn Thành "bán đứng".

Sinh ra và lớn lên tại Hàn Quốc nhưng lại lập nghiệp tại Việt Nam, Hari Won gặp không ít khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng bản địa. Thế nhưng thay vì giúp đỡ bạn đời, Trấn Thành lại thường xuyên bóc mẽ bà xã phát âm sai tiếng Việt mỗi khi quay chung chương trình.


Clip: Hari Won bị Trấn Thành "chửi lên chửi xuống" vì nói sai tiếng Việt.

Chia sẻ video có tựa đề: "Những lần Hari Won nói sai bị Trấn Thành chửi lên chửi xuống", Hari Won than vãn: "Cái ông Xìn này kỳ ghê ấy, chồng người ta thì phải bảo vệ hình tượng cho vợ, bênh vực cho vợ mà chồng tôi chỉ suốt ngày canh lúc người ta sai để ra mặt thôi... Có người chồng như thế này phải xử lý sao đây cả nhà ơi?".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao