Đóng vai ác quá đạt, Hari Won được đạo diễn hỏi: 'Ở ngoài đời bạn ăn chơi lắm đúng không'

Khi còn ở Hàn Quốc, Hari Won từng tham gia đóng phim truyền hình, vào vai một cô gái hay ăn hiếp bạn cùng lớp. Cô chỉ cần diễn đúng 2 lần là thành công và được đạo diễn nhận xét "diễn như không diễn".

Hari Won gia nhập showbiz Việt với khởi đầu là một ca sĩ sau đó đã thử sức ở nhiều linh vực khác như MC hay diễn viên. Trong sự nghiệp diễn xuất, kể từ thời điểm có được vai diễn đầu tiên vào cuối tháng 12/2014 đến hiện tại Hari Won đã từng tham gia hơn 17 bộ phim bao gồm cả điện ảnh, sitcom, web-drama… từ vai phụ cho đến nữ chính. Tất cả vai đều để lại ấn tượng cho khán giả về sự đa năng cũng như nét duyên của nữ ca sĩ trên màn ảnh.

Đóng vai ác quá đạt, Hari Won được đạo diễn hỏi: Ở ngoài đời bạn ăn chơi lắm đúng không-1
Không chỉ đóng phim mà Hari Won còn tự sản xuất 2 web drama là "Thiên Ý" và "Gia đình Mén".

Mới đây trong hậu trường của một chương trình, khi ngồi "tám" cùng Lâm Vĩ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang thì Hari Won đã tiết lộ vai diễn đầu tiên của mình. Theo đó bà xã của Trấn Thành tham gia bộ môn nghệ thuật thứ 7 lúc còn ở Hàn Quốc. Khi đó cô tham gia trong một phim truyền hình, tuy nhiên đến giờ thì không còn nhớ tên.

Đóng vai ác quá đạt, Hari Won được đạo diễn hỏi: Ở ngoài đời bạn ăn chơi lắm đúng không-2

Hari Won vào vai một cô gái rất ác thường xuyên ăn hiếp bạn bè trong lớp bằng cách đánh đấm, thậm chí nhốt vào tủ áo. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 chia sẻ cô diễn 2 lần là được nên sau đó đạo diễn khen và còn hỏi: "Ở ngoài bạn ăn chơi lắm đúng không vì diễn như không diễn". 

Đóng vai ác quá đạt, Hari Won được đạo diễn hỏi: Ở ngoài đời bạn ăn chơi lắm đúng không-3

Lâm Vĩ Dạ nghe xong rất hào hứng muốn được xem nhưng đã bị Hari Won gạt bỏ dù sau đó cố gắng moi thêm thông tin để về tìm kiếm bộ phim đó.


Clip Hari Won chia sẻ về vai diễn đầu tiên 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Hari Won

Tin tức mới nhất