Hari Won vừa bị cướp 11 triệu, vừa bị tố nợ tiền nhân viên

Có vẻ Hari Won đang gặp khá nhiều điều đen đủi khi mà đám cưới của cô và MC Trấn Thành đang tới rất gần.

Cách đây ít lâu, Hari Won bất ngờ lên trang cá nhân chia sẻ về việc bị cướp: "Mẹ bị ăn cướp 500 USD trước mắt. Vấn đề là tiền đó là của mình. Tức là mình bị mất tiền 500 USD". Việc nữ ca sĩ bị mất cướp mất trắng số tiền khoảng 11 triệu đồng khiến cho người hâm mộ lo lắng.

 


Hari Won bất ngờ chia sẻ bị cướp 11 triệu đồng.

 

Được biết, Hari Won đang trở về Hàn Quốc với gia đình. Có thể cô đang chuẩn bị đón người thân sang Việt Nam để tham dự đám cưới của mình với MC Trấn Thành vào ngày 25/12. Trước đó không lâu, thiệp cưới và thông tin đám cưới của cặp đôi bị rò rỉ trên mạng, gây ra sự chú ý lớn với dư luận. 

 

Tuy nhiên ngay sau vụ bị cướp tiền trắng trợn tại Hàn Quốc, Hari Won lại phải đón nhận tiếp một scandal khác. Thương hiệu giày do Hari Won làm chủ vừa bị nhân viên tố nợ lương, vô trách nhiệm. Theo chia sẻ của người lao động thì công ty nợ lương nhân viên từ tháng 9 nhưng chưa trả, dù ngày trả lương định kỳ là mùng 10 hàng tháng.

 

"Khi tất cả mọi người yêu cầu thanh toán thì chỉ nhận lại được một email xin nợ lương từ phía ban lãnh đạo công ty vào ngày 12, xin nợ lương tới ngày 10/11/2016. Nhưng tới hôm nay là ngày 22/11/2016, tập thể nhân viên chúng tôi vẫn chưa nhận được lương từ phía công ty", chủ nhân bài viết tố chuyện nợ nần cho biết.

 


Thương hiệu giày của Hari Won đang bị tố nợ lương nhân viên.

 

Trang web của thương hiệu giày Hari Won cũng bị nhân viên thay đổi sang "trang đòi nợ". Những hình ảnh Facebook cá nhân của lãnh đạo và các đoạn tin nhắn thông báo nợ lương được đưa lên công khai.

 

 

Trang web bán hàng của thương hiệu giày Hari Won biến thành "trang đòi nợ".

 


Những tin nhắn tố được cho là tố chuyện nợ nần của thương hiệu giày
do Hari Won làm chủ. 

 

Thương hiệu giày của Hari Won được giới thiệu rộng rãi vào hồi tháng 6. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại là tháng 11 đã có những chiến lược giảm giá lên tới 70%. Nhiều người nghi ngờ rằng việc giảm giá kỷ lục là tín hiệu báo trước thương hiệu giày của Hari Won chuẩn bị "đóng cửa".

 


Chiến lược giảm giá giày lên tới 70% gây nghi ngờ thương hiệu đang xả hàng và chuẩn bị đóng cửa.

 

Chủ nhân bài viết "tố nợ" cũng cho biết, nếu công ty không trở lương cho nhân viên thì sẽ đâm đơn kiện. Hiện tại, phía Hari Won chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì. Có vẻ như nữ ca sĩ đang gặp phải khá nhiều những rắc rối trước lễ cưới trọng đại của mình.

 

 

Tít
Theo Vietnamnet


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao