Hari Won gây choáng vì xưng hô 'tao - mậy' với Trấn Thành

Chia sẻ đoạn tin nhắn "ngọt sâu răng" với MC Trấn Thành, Hari Won vô tình tiết lộ cách xưng hô đặc biệt của ông xã, khiến dân tình ngã ngửa.

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Những hình ảnh tình tứ hay sự tương tác của cặp đôi đều nhận được quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Trên mạng xã hội, cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc tình bể bình hay những tin nhắn mùi mẫn khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Hari Won gây choáng vì xưng hô tao - mậy với Trấn Thành-1
Cặp đôi thường chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với khán giả

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hari Won đã tung đoạn tin nhắn ngọt lịm tiết lộ hành động cưng chiều mà ông xã Trấn Thành dành cho mình. Theo đó, cô nàng khéo léo "khoe" được chồng tự tay ép nước quýt cho uống. Tuy nhiên cách xưng hô hài hước, vui vẻ của hai vợ chồng lại là điểm nhấn khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Hari Won gây choáng vì xưng hô tao - mậy với Trấn Thành-2
Hari Won chia sẻ cuộc nói chuyện hài hước, tình cảm của hai vợ chồng

Trong đoạn tin nhắn, ngoài gọi Hari Won là "bà xã", "vợ yêu", Trấn Thành còn xưng "tao" và gọi "nó" với bà xã khiến netizen được phen ngã ngửa. Cư dân mạng bật cười thích thú vì cách nói chuyện vô cùng dễ thương, gần gũi của hai vợ chồng.

Hari Won gây choáng vì xưng hô tao - mậy với Trấn Thành-3
Nam MC xưng "tao" và gọi bà xã là "nó" khiến netizen "ngỡ ngàng" và thích thú

Nổi tiếng là người hài hước, vui tính nên có lẽ đây là cách xưng hô thường nhật mà Trấn Thành dành cho bà xã. Cư dân mạng cũng đồng loạt thả tim cho màn "phát cẩu lương" hết sức chất lượng của Hari:

- Chồi ôi dễ thương quá đi anh chị ơi

- Cưng xỉu ngang xỉu dọc lun á trời ơi má ơi

- Chời ơi dễ thương quá vậy. 2 năm trước em có nói một câu "Sau này nhất định phải lấy một người có tính cách tương đồng với A Xìn" quả là không sai mà

- Huhu cơm tró này thơm quá

- Cái nết 2 ông bà y hệt tui với người yêu tui 

Hari Won gây choáng vì xưng hô tao - mậy với Trấn Thành-4
Netizen vô cùng thích thú với màn phát "phát cẩu lương" vô cùng chất lượng của Hari

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hari-won-tung-tin-nhan-cuc-tinh-voi-tran-thanh-202111201626163032.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất