Sạn to đùng trong phim 'Luật Trời': Anime Totoro của Nhật Bản xuyên không về Việt Nam làm 'cameo'?

Với bối cảnh làng quê Việt Nam thời thuộc địa, bộ phim “Luật trời” khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên về sự xuất hiện của bức tranh Anime Totoro trong nhiều phân cảnh.

Bộ phim Luật trời do Ngọc Lan và Quỳnh Lam đóng chính đang được phát sóng trên đài THVL1. Sau khi theo dõi bộ phim, khán giả đã phát hiện một hạt sạn khá lớn trong các phân cảnh.

Sạn to đùng trong phim Luật Trời: Anime Totoro của Nhật Bản xuyên không về Việt Nam làm cameo?-1
Bức tranh Totoro xuất hiện trong bộ phim Luật trời

Vốn là bộ phim lấy bối cảnh làng quê Việt Nam thời thuộc địa, Luật trời lại gây chú ý vì sự xuất hiện của bức tranh đến từ Nhật Bản. Bức tranh có hình ảnh nhân vật hoạt hình Totoro đã bất ngờ lọt vào khung hình chung với diễn viên Ngọc Lan trong tập 20.

Được biết Totoro là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng do hãng phim Ghibli sản xuất vào năm 1988. Tuy nhiên, nhân vật Totoro lại “xuyên không” xuất hiện trong bối cảnh Việt Nam thời thuộc địa.

Sạn trong phim đã không còn là điều xa lạ đối với khán giả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ra bất ngờ về điều này. Hàng loạt bình luận thể hiện sự thích thú đối với lỗi sai bối cảnh lịch sử liên tục xuất hiện trên mạng xã hội.

Sạn to đùng trong phim Luật Trời: Anime Totoro của Nhật Bản xuyên không về Việt Nam làm cameo?-2
Cộng đồng mạng chỉ ra hạt sạn trong bộ phim.

Luật trời là bộ phim xoay quanh cuộc đời của hai chị em ruột Trang và Thảo. Mọi chuyện bắt đầu khi Trang yêu Được - một kẻ vô công rỗi nghề chuyên ăn bám phụ nữ. Dù sống với Trang nhưng Được lại luôn tình cách cưỡng bức Thảo. Sau khi biết được mọi chuyện, Trang đã đuổi Thảo ra khỏi nhà vì tội cướp chồng chị ruột.

Trên con đường lưu lạc, Thảo trở thành vợ thứ của điền chủ Lâm. Trong khi đó, Được lại trở mặt khi ra tay vũ phu đánh đập Trang. Do ghen tức với em gái nên Trang đã tìm cách hãm hại để thôn tính toàn bộ gia tài.

Sạn to đùng trong phim Luật Trời: Anime Totoro của Nhật Bản xuyên không về Việt Nam làm cameo?-3
Bộ phim “Luật trời” do Ngọc Lan và Quỳnh Lam đóng chính.

Luật trời đang được phát sóng vào lúc 20h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên đài THVL1.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/phim-truyen-hinh/hat-san-to-dung-trong-phim-luat-troi-anime-totoro-cua-nhat-ban-xuyen-khong-ve-viet-nam-dGElL94EjD.html

Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất