Hát về chuyện tình cũ, Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng điên đảo

Mỹ Tâm lại khiến người hâm mộ xốn xang khi vừa đàn vừa hát 2 ca khúc trong album "Tâm 9".

Tròn một năm kể từ ngày Mỹ Tâm cho ra mắt album phòng thu mang tên Tâm 9. Trong suốt 1 năm qua, album này đã mang về cho Mỹ Tâm những thành công ngoài sức mong đợi.

Tâm 9 lọt top 10 album trên BXH Billboard thế giới, top album bán chạy trên iTunes và Amazon, Vũ điệu say rượu từ ca khúc Người hãy quên em đi tạo nên cơn sốt viral trong một thời gian dài và cả thành tích của những MV cũng khiến nhiều đồng nghiệp phải nghiêng mình kính nể.

Hát về chuyện tình cũ, Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng điên đảo-1
Thành tích của "Tâm9" đã đạt được trong 1 năm vừa qua

Mới đây, nền tảng âm nhạc hàng đầu thế giới Spotify cũng đã chính thức công bố danh sách xếp hạng các nghệ sĩ, nhóm nhạc, album, playlists được stream nhiều nhất tại mỗi quốc gia trong năm 2018, bao gồm Việt Nam.

Mỹ Tâm là cái tên đứng đầu của 2 danh sách: Nghệ sĩ Việt Nam được stream nhiều nhất, Nữ nghệ sĩ được stream nhiều nhất. Hai ca khúc Người hãy quên em đi Muộn màng là từ lúc cũng góp mặt trong số những ca khúc được stream nhiều nhất.

Vậy là sau 1 năm lên kệ, album Tâm 9 vẫn chưa giảm độ hot. Để "nhớ nhẹ" tới Tâm 9, Mỹ Tâm đã tự đệm piano hát tặng khán giả 2 ca khúc Nếu anh điBiết khi nào gặp lại.


Clip vừa đệm đàn vừa hát của Mỹ Tâm nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả

Chỉ sau 1 ngày được chia sẻ trên mạng xã hội, clip hát với piano của Mỹ Tâm đã nhận được hơn 51 ngàn lượt yêu thích, gần 17 ngàn lượt chia sẻ và 2 ngàn lượt bình luận.

Đáng chú ý nhạc sĩ Khắc Hưng - người tham gia hòa âm phần lớn các ca khúc trong album này đã để lại bình luận cho Mỹ Tâm rằng: "Bài này của ai vậy chị? Hay quá ạ! Hâm mộ chị! Chúc mừng sinh nhật Tâm9 ạ! Một fan của chị cho hay!". Ngay lập tức giọng ca Họa mi tóc nâu cũng tung hứng: "Bài này của nhạc sĩ trẻ mới nổi em Hưng à! Hay ha em".

Đoạn đối thoại ngắn ngủi giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng khiến khán giả hâm mộ kêu trời vì quá đáng yêu.

Hát về chuyện tình cũ, Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng điên đảo-2

Các ca khúc trong album Tâm9 đều là những câu chuyện tình cảm mà Mỹ Tâm đã trải qua nên mỗi khi thể hiện nữ ca sĩ đều ngập tràn cảm xúc. Mỹ Tâm từng nói về Tâm9 như sau: "Album này là sự thấm đẫm về cảm xúc, nhiều lúc nghe nhạc muốn khóc và chẳng hiểu vì sao mình có nhiều cảm xúc như vậy.

Mỗi ca khúc đều là những câu chuyện tình cảm mà có lẽ Tâm đã từng trải qua nên mình đều 'cảm' được, và giống như nhạc sĩ đó hiểu câu chuyện riêng của mình.

Như bạn Phan Mạnh Quỳnh gửi cho hai ca khúc mà Tâm cực kỳ thích, bởi lời viết rất sâu sắc, hát xong nổi da gà vì cảm thấy nó lại hợp với mình như vậy".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-tu-dem-dan-hat-ve-tinh-cu-khien-fan-phat-cuong-n-170896.html

Tâm 9 Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất