Cư dân mạng phát sốt với 'mối tình chị em' của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Dù không xuất hiện rõ trong teaser "Chị trợ lý của anh" nhưng với giọng nói và hình dáng, fans của "hoạ mi tóc nâu" đã nhận ra thần tượng. Đặc biệt giọng nam cũng không xa lạ, chính là Mai Tài Phến.

Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-1
Tối 30/11 cộng đồng mạng liên tục share một teaser đến từ phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh". Điều đặc biệt là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã được kêu tên dù không xuất hiện hình ảnh trong đoạn clip chỉ 20s đó. 
Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-2
Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-3
Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-4
Người hâm mộ phán đoán tên diễn viên, nhưng phần lớn đều khẳng định đó là Mỹ Tâm và Mai Tài Phến.

Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-5
Căn cứ vào hình dáng và giọng nói, fan khẳng định 100% là "chị Đẹp".

Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-6
Bạn thân của Mỹ Tâm cũng đã share teaser này và thậm chí còn hastag #MyTam lại càng khẳng định việc giọng ca "Người hãy quên em đi" có liên quan đến dự án phim điện ảnh này.
Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-7
Trong livestream tối 29/11, Mỹ Tâm cũng úp mở sẽ có điều bất ngờ. Sau đó nhiều người thân cận với nữ ca sĩ đã ghi status trên trang cá nhân khiến fan như "ngồi trên lửa" vì không biết chuyện gì xảy ra. Và quả thực việc Mỹ Tâm đóng phim điện ảnh khiến nhiều khán giả ngạc nhiên.

Cô từng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình “Cho một tình yêu” (2010) cùng ca sĩ Tuấn Hưng. Đó cũng là vai diễn duy nhất của Mỹ Tâm trên phim ảnh tính đến thời điểm này. Lần đó, diễn xuất của nữ ca sĩ khá tự nhiên nhưng vẫn chưa thực sự được đánh giá cao.


Dù nam diễn viên còn lại không xuất hiện nhưng với giọng nói, soi chiếu sự thân thiết gần đây giữa Mỹ Tâm và chàng trai này thì cộng đồng mạng xác định không ai khác chính là Mai Tài Phến.


Sau khi đóng chung MV triệu view đầy nước mắt "Đừng hỏi em", trong giai đoạn quảng bá, cả hai đều có sự ăn ý với đối phương khiến các fan không ngần ngại đẩy thuyền Tâm - Phến.

Cư dân mạng phát sốt với mối tình chị em của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến-8
Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về dự án này ngoài việc sẽ phát hành tháng 1/2019, đúng như quy tắc "âm thầm làm và bảo mật thông tin" của giọng ca số 1 Vpop và êkip. 2Sao.vn sẽ nhanh chóng đưa mọi thông tin nhanh nhất đến với quý độc giả. 


Teaser phim "Chị trợ lý của anh" với sự tham gia của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mai Tài Phến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao