Hậu đám cưới, Nhật Kim Anh "tấn công" Vpop bằng MV hoành tráng

(2Sao) -Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cho phát hành những MV nhạc xuân để gửi tặng đến khán giả trong dịp năm mới.

Năm nào cũng vậy, Nhật Kim Anh đều phát hành những Mv nhạc xuân để gửi tặng đến khán giả. Đây là món quà tinh thần thay cho món quà thiết thực để dành cho khán giả trong dịp năm mới.

Khác với 2 MV trước Xuân kén rễ và Xuân phát tài. Năm nay Nhật Kim Anh thuê hẳn một phim trường lớn ở Tp.HCM để thực hiện MV Năm mới vạn sự phát tài của nhạc sĩ Khánh Đơn. Nhưng cô từ chối tiết lộ kinh phí đầu tư cho sản phẩm âm nhạc lần này.







Nhật Kim Anh cho biết “ Ban đầu có ông xã tham gia nhưng vì công việc nên không thu xếp để tham gia được nên cô đã mời 20 fan tham gia Mv đầy vui nhộn này.

Xem ra Nhật Kim Anh khá có duyên với những ca khúc hít nhạc sĩ Khánh Đơn. Trước đây những ca khúc của anh do Nhật Kim Anh trình bày như Tiếng vỹ cầm, Mưa đã tạnh, Đoạn đường vắng, Món quà cuối, Xuân phát tài...đều được khán giả yêu thích.

















MV thực hiện những cảnh quay mang đậm nét văn hóa Tết cổ truyền Việt... Với giai điệu vui tươi, sôi động, đậm chất Tết, ca khúc Năm mới vạn sự phát tài hứa hẹn sẽ thu hút được người yêu nhạc mùa lễ hội sắp tới. Ngoài ra, Nhật Kim Anh còn sử dụng máy Flycam để thực hiện một số cảnh quay khó.

Tết năm nay Nhật Kim Anh dành thời đón tết bên hai gia đình và bắt đầu từ mồng 2 tết cô cùng ông xã tham gia lưu diễn xuyên Việt để phục vụ tết cho các bà con. Sau tết Nhật Kim Anh sẽ cho phát album nhạc dân ca và tham gia một bộ phim ma Con dâu nhà họ Từ của đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương.















Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao