Những hình ảnh đầu tiên về 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối

Sau hơn hai tháng kể từ ngày bấm máy, "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt công bố teaser đầu tiên của phim với những hình ảnh hấp dẫn, cảm xúc gây tò mò cho khán giả

Sau 2 tháng công bố dự án Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, mới đây teaser đầu tiên của bộ phim này đã được "thả xích".

Trong đoạn teaser ngắn ngủi đã hé lộ hàng loạt những câu chuyện hấp dẫn của phim: những người lính trẻ đang làm nhiệm vụ chống tội phạm, các bác sĩ và y tá căng thẳng trong phòng mổ bệnh viện, xen kẽ có còn các phân cảnh cứu giúp những người dân đang mắc kẹt trong đống đổ nát do thiên tai khắc nghiệt gây ra …

Bên cạnh đó, teaser còn giới thiệu những cảnh quay cũng không kém phần lãng mạn và hùng vĩ: cảnh xe ô tô lao xuống vách núi hay chiếc cano lướt trên vùng biển xanh ngắt.

Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-1Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-2Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-3

Qua đó có thể thấy nổi bật nhất chính là hình ảnh của những người trẻ đang sống, yêu và chiến đấu hết mình trong mọi khoảnh khắc. Từ đó, mối quan hệ phức tạp của họ cũng được hé lộ.

Họ là những người lính và bác sĩ có nghề nghiệp và lý tưởng sống khác nhau. Nếu những người lính như Đại uý Duy Kiên hay thượng sĩ Bảo Huy phải cầm súng để bảo vệ người dân và tổ quốc, thì với cô bác sĩ trẻ Hoài Phương triết lý sống lại hoàn toàn trái ngược “thứ quý giá nhất chính là sinh mạng, không ai có quyền lấy đi sinh mạng của người khác”.

Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-4

Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-5

Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-6

Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-7Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-8Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-9

Tưởng chừng sự khác biệt ấy sẽ khiến họ không tìm thấy điểm chung, nhưng dường như đã có một sợi dây vô hình nào đó kéo họ lại gần nhau, gắn kết họ với nhau.

Vẫn giữ được tinh thần và cốt truyện của phiên bản gốc nhưng dường như teaser đầu tiên của Hậu duệ Mặt trời Việt Nam cũng đã hé lộ những bối cảnh và tình huống hoàn toàn mới, gây tò mò cho khán giả.

Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam với dàn diễn viên Khả Ngân, Song Luân, Cao Thái Hà và Hữu Vi sẽ lên sóng vào tháng 9 tới đây. Trước những bật mí của nhà sản xuất, cộng đồng yêu phim remake bày tỏ hào hứng và chờ mong ngày được thưởng thức bộ phim này.

Những hình ảnh đầu tiên về Hậu duệ mặt trời bản Việt: Khả Ngân hôn Song Luân đắm đuối-10

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 


Song Luân Hữu Vi Cao Thái Hà Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất