Hậu trường cảnh Thùy Dương đẩy Lã Thanh Huyền ngã cầu thang gãy cổ

Một ê kíp đông đảo đã chờ sẵn dưới cầu thang để đỡ Lã Thanh Huyền khi cô diễn cảnh ngã gãy cổ.

Ở tập 27 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối 28/7, Trâm (Thùy Dương) và Giang (Lã Thanh Huyền) có cuộc khẩu chiến dữ dội ở công ty của bạn Việt (Việt Anh) và kết thúc bằng việc động chân động tay. Do đứng gần cầu thang nên Trâm trong lúc giằng co đã đẩy Giang ngã xuống khiến cô bị gãy cổ, phải đi viện cấp cứu. 

Hậu trường cảnh Thùy Dương đẩy Lã Thanh Huyền ngã cầu thang gãy cổ-1
Cảnh Giang bị Trâm đẩy ngã. 

Cảnh trên phim khá nhanh chóng nhưng để thực hiện cảnh này đòi hỏi các diễn viên và ê kíp hỗ trợ phải kết hợp ăn ý, hỗ trợ tốt để tránh gây chấn thương cho diễn viên. Để chuẩn bị cho cảnh này, nhiều người đã ngồi sẵn dưới bậc thang để đỡ Lã Thanh Huyền khi cô bị Thùy Dương đẩy ngã xuống sao cho cảnh quay vừa thật nhưng vừa an toàn. 

Hậu trường cảnh Thùy Dương đẩy Lã Thanh Huyền ngã cầu thang gãy cổ-2

Để phục vụ cho nhiều góc máy, Lã Thanh Huyền phải ngã thang 3 lần nhưng may mắn các cảnh quay này diễn ra ổn thỏa mà không gặp sự cố nào. Trên phim, nhân vật Giang bị ngã lăn xuống cầu thang nhưng trên thực tế Lã Thanh Huyền vừa lao xuống thang vài bậc là đã có người đỡ, dù vậy cô vẫn hét lên theo đúng kịch bản. 

Hậu trường cảnh Thùy Dương đẩy Lã Thanh Huyền ngã cầu thang gãy cổ-3

Đạo diễn yêu cầu Thùy Dương sau cảnh đẩy ngã Lã Thanh Huyền phải nhìn theo đúng hướng thang, tưởng tượng như Giang đã ngã xuống dưới nhưng thực tế thì không như vậy. Đáng chú ý là ở hậu trường Thùy Dương và Lã Thanh Huyền cãi nhau căng thẳng nhưng khi đạo diễn hô cắt là hai chị em lại cười nói vui vẻ. 


Trích đoạn phim Trâm đẩy Giang ngã trong tập 28

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hau-truong-canh-thuy-duong-day-la-thanh-huyen-nga-cau-thang-gay-co-2044303.html

Lã Thanh Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao