3 cô vợ của Việt Anh: Người 'tắm tiên' có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?

Việt Anh đã có 3 cô vợ tài sắc trên màn ảnh gồm: Lã Thanh Huyền, Đan Lê và Thúy Hằng. Mỗi người từ phim đến đời thực đều có vẻ gợi cảm riêng.

Bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đang thu hút sự chú ý của khán giả theo dõi truyền hình. Phim xoay quanh cuộc sống gia đình Việt (Việt Anh), một cán bộ công chức nhà nước. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, anh hạnh phúc khi đi bước nữa với Giang (Lã Thanh Huyền), cô gái kém anh nhiều tuổi.

Thế nhưng, khi chưa tận hưởng cuộc sống tân hôn được bao lâu, Việt và Giang gặp rắc rối vì con gái riêng của anh - Mai Anh - quyết định về sống chung với bố.

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-1
Phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ đang thu hút sự chú ý của khán giả

Việt Anh vào vai người đàn ông bao đồng, bị kẹt giữa nhiều mối quan hệ, cuối cùng làm mất lòng tất cả phụ nữ quanh anh. Mỗi khi đóng phim nam diễn viên đều đóng cặp cùng các nữ diễn viên gợi cảm nóng bỏng và trong bộ phim này anh có đến tận 2 cô vợ

Thúy Hằng

Trong phim này, Thúy Hằng đảm nhận vai diễn vợ cũ của Việt ( Việt Anh). Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình nổi tiếng như Lửa Ấm, Những Đứa Con Của Làng, Bí Mật Eva…Cô gây ấn tượng với khán giả bởi vai diễn Hoài Anh trong Bí Mật Eva. Sau vai diễn này hận được không ít lời mời đóng phim, tuy nhiên cô đã từ chối vì dành thời gian chăm sóc gia đình.

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-2
Thúy Hằng vao vai vợ cũ của Việt Anh

Năm 2020, nữ diễn viên tạo được ấn tượng khi ham gia trong phim Truyền Thuyết Về Suối Tiên. Bên cạnh cảnh tắm tiên gây chú ý thì diễn xuất của Thúy Hằng được khen ngợi. Với từng câu thoại, ánh mắt, cử chỉ đều thể hiện được hình ảnh của một người phụ nữ đã trải qua 5 năm khắc khoải chờ chồng. Nhiều người còn cho rằng cô "gánh" cả phim.

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-33 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-4

Nếu như trên phim cô có cuộc sống không hạnh phúc thì ở ngoài đời, cô lại rất viên mãn, ông xã của nữ diễn viên Thúy Hằng là người Nhật, vợ chồng cô có cùng nhau 2 nhóc tỳ.

Sau 2 lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng khiến nhiều người mơ ước. Không tham gia quá nhiều phim ảnh, bởi Thúy Hằng quan niệm nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi, cô thích kinh doanh và muốn tập trung cho nó.

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-53 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-63 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-73 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-8
Nữ diễn viên coi điện ảnh là trải nghiệm, cô chỉ muốn tập trung cho kinh doanh

Lã Thanh Huyền

Vào vai vợ mới của Việt Anh, trong phim Lã Thanh Huyền gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Cô được biết đến với nhiều vai diễn ở các phim Zippo, Mù Tạt Và Em, Tình Yêu Và Tham Vọng, Tình Yêu Không Hẹn Trước…

Nữ diễn viên được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang và hạnh phúc bên chồng. Ngoài ra, cô còn là nữ diễn viên chuộng hàng hiệu, sở hữu gu thời trang sang chảnh với các thiết kế đình đám của các hãng thời trang cao cấp.

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-9
Lã Thanh Huyền và Việt Anh trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ

Ở độ tuổi U40, Lã Thanh Huyền có một vóc dáng không thua kém bất cứ cô gái trẻ đôi mươi. Nữ diễn viên có chế độ ăn uống dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi hợp lý, không chỉ vậy, cô còn thường xuyên tập yoga.

Mỗi lần nữ diễn viên họ Lã đăng tải hình ảnh mướt mát diện bikini là dân tình lại ngưỡng mộ bởi cô sở hữu vòng một căng tràn, vòng 2 săn chắc.

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-103 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-113 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-123 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-13
Dù đã U40 nhưng Lã Thanh Huyền vẫn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước

Đan Lê

Việt Anh và Đan Lê có dịp hợp tác cùng nhau ở Người Phán Xử, trong phim nữ diễn viên vào vai vợ của Phan Hải - con trai "ông trùm" Phan Quân. Sau khi kết hôn với đạo diễn Khải Anh, Đan Lê tích cực lấn sân lĩnh vực phim truyền hình và ghi dấu ấn với các phim Cầu Vồng Tình Yêu, Con Đường Sáng..

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-14
Đan Lê theo phong cách thanh lịch

Trong Người Phán Xử, Đan Lê là người vợ nhẫn nhịn, kín tiếng và biết giữ gìn khuôn phép gia đình, ở ngoài đời có cuộc  sống hạnh phúc nhiều người ghen tị. Luôn đi theo hình ảnh một người vợ, người mẹ với phong cách thời trang thanh lịch.

Dù đã là mẹ nhưng Đan Lê vẫn giữ được nét trẻ trung, cô chăm chỉ tập thể dục, kết hợp ăn uống. Mới đây cô đăng tải những hình ảnh đi du lịch ở biển, diện đồ bikini khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.

3 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-153 cô vợ của Việt Anh: Người tắm tiên có nóng bỏng bằng 2 bà mẹ U40?-16
Hình ảnh nữ diễn viên diện bikini được nhiều người khen ngợi

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-co-vo-nong-bong-cua-viet-anh-tren-man-anh-viet-n-305784.html

Lã Thanh Huyền Việt Anh Đan Lê

Tin tức mới nhất