Hãy bỏ ngay 7 kiểu đồ này nếu không muốn bị lạc điệu trong năm 2017

Thời trang luôn thay đổi chóng mặt khiến các chị em khó lòng trở tay. Những món đồ được săn lùng nhiệt tình năm ngoài bỗng thành lạc điệu năm nay là điều không mấy ngạc nhiên.



Nếu là người chạy theo xu hướng thì bạn nên cập nhật nhanh chóng những điều này để không bị lạc lõng giữa những tín đồ thời trong năm 2017 này.

Những chia sẻ của cá chuyên gia thời trang sẽ khiến bạn có những định hướng rõ ràng hơn khi quyết định chọn mua một món đồ trong năm mới.

1. Áo in slogan

Nếu muốn là người sành thời trang và luôn mới mẻ thì năm 2017 này bạn nên nói lời tạm biệt với những kiểu áo in slogan. Kiểu áo này vốn chỉ dành cho những hoạt động thể thao hay dã ngoại chứ chẳng hề là lựa chọn cho những cô nàng sanh chảnh.


2. Áo hai dây kết hợp phông trắng

Đây là một trong những xu hướng thấp niên 90 mà đi đâu cũng thấy. Năm ngoái đây là cách mix đồ được nhiều nàng áp dụng. Nhưng năm mới này nó không còn thích hợp và sẽ khiến bạn có phần lạc lõng trước đám đông. Bạn nên lựa chọn những kiểu dáng mới và hấp dẫn hơn là kiểu mặc đã vào dĩ vãng từ lâu này.


3. Quần bò "của mẹ"

Quần bò là kiểu quần có rất nhiều kiểu dáng và phong cách, nó được cho là trang phục ứng dụng nhiều bậc nhất trong đời sống. Tuy nhiên, kiểu dáng của nó cũng rất dễ hết mốt sau một thời gian ngắn. Nếu như vài năm trở lại đây, kiểu "quần bò của mẹ" được lăng xê nhiệt tình từ nhà ra phố thì đến năm nay bạn nên tạm biệt chúng đi. Thay vào đó, kiểu quần jeans dáng bó, tông màu tối sẽ được lên ngôi.


4. Áo cổ chữ V đan dây

Đây chính là chiếc áo mà mọi cô gái sành mốt đều sở hữu trong tủ đồ năm vừa qua. Chính vì sự lan tỏa mạnh mẽ nên cũng rất dễ bị hết mốt trong thời gian ngắn. Năm 2017 này, bạn nên cất mẫu áo này vào tủ và chờ đợi sự "bùng nổ" vào những năm tiếp theo.


5. Túi xách hình thú

Một chiếc túi hình con vật ngộ nghĩnh và màu sắc lòe loẹt chẳng còn là sự lựa chọn hay cho các quý cô trong năm nay. Những kiểu túi này khó để phối đồ và rất dễ khiến chủ nhân bị lạc lõng.


6. Dép đi trong nhà

Những kiểu dép đính lông này tưởng chừng chẳng được ưa chuộng nhưng cũng đã được lăng xê nhiệt tình trong năm 2016. Nhưng đến năm nay, kiểu dép này được dự đoán sẽ xóa sổ hoàn toàn trên mọi mặt trận.

 


7. Áo khoét vai

Áo khoét vai không còn là lựa chọn hay cho những cô gái sang chảnh năm nay nữa. Nhiều người cho rằng thiết kế này phá vỡ tổng thể cấu trúc trang phục và khiến chủ nhân trở nên tuyền toàng.

 

Theo Khám phá


lạc điệu năm 2017 thời trang

Tin tức mới nhất