'Hãy để con của bạn thân em có bố anh ơi, đừng đớn hèn như thế nữa'

Em đã từng nói với anh rằng, nếu có một ngày anh yêu người con gái khác, hãy nói với em một lời. Dù đó là sự thật đau đớn, em cũng sẽ chấp nhận.

Đừng giấu giếm để em phải khổ sở, cả đời đi tìm nỗi hận và rồi gặm nhấm sự cô đơn vì bị phản bội. 

Anh hứa hẹn cả đời yêu thương em, sẽ không có chuyện như em nói. Anh sẽ không bao giờ thay lòng vì em chính là người con gái anh yêu thương nhất trên đời, không ai có thể so sánh được. Anh gieo hi vọng vào lòng em, biến em thành đứa ngốc nghếch vì yêu, tin tưởng anh 100%, tin tưởng tuyệt đối hi sinh cả bản thân mình. 

Những ngày tháng đó em phải gồng mình lên cố gắng để chứng minh cho anh thấy vì yêu anh em có thể làm được tất cả. Em đã thay đổi ngoại hình tích cực, thay đổi cả kiểu tóc mà em yêu thích để phù hợp hơn với anh. Khi ở bên cạnh anh, em cảm thấy cuộc đời mình thật tươi mới.

Vậy mà cái ngày định mênh đó đến thật nhanh. Khi em bận rộn với khóa luận tốt nghiệm, bận rộn với những chuyện của gia đình, anh lại ngã vào lòng người con gái khác. Anh hỏi em qua cô ấy chứ không điện thoại trực tiếp cho em. Và rồi hai người lén lút yêu nhau, coi như em không hề tồn tại. 

Anh đã yêu nhưng có thể chưa từng bị phản bội nên anh không thể hiểu được trái tim đau khổ của người con gái khi biết người yêu mình có người mới. Còn khổ sở hơn khi biết được anh đã yêu người bạn thân, rất thân của em.

Em hỏi tại sao anh làm như vậy, anh chối. Em khóc như một đứa trẻ còn cô bạn thân của em thì quỳ lạy xin lỗi em. Có nghĩa lý gì mà phải xin lỗi đối với một kẻ đã từ bỏ tình bạn vì tình yêu, một kẻ đang tâm cướp người yêu của em? Dù thế nào em cũng không bao giờ tha thứ cho người con gái đó và anh. 

Anh cứ lấy lý do vì đã thực sự yêu cô ấy để biện minh cho hành động đê tiện của mình nhưng trong tình yêu cũng rất cần sự tỉnh táo. Khi anh biết em và cô ấy là bạn thân, khi cô ấy biết em là người yêu của anh, hai người nên tạo khoảng cách. Cố tình đến với nhau để chà đạp lên người khác rồi lại nói đó là tình yêu? Cái lý thuyết ấy em đã quá mệt mỏi rồi. Cuộc sống này có quá nhiều cách lựa chọn, tại sao anh lại chọn đi con đường đó để làm khổ em một đời?

Nhưng… giờ em không còn cách nào khác, thậm chí muốn trả thì cũng không được vì cô ấy đã có con với anh. Anh định bỏ đi vì lý do chưa đủ lớn để gánh trách nhiệm. Giờ thì em càng hiểu anh là một gã hèn. Cô ấy cũng chỉ là nạn nhân của anh, bị anh lừa gạt lao đầu vào yêu anh, quên mất tình bạn tri kỉ bao nhiêu năm trời.

Em sẽ không bao giờ tha thứ cho người con gái đó nhưng ở cương vị của một người phụ nữ, em khuyên anh hãy quay về bên mẹ con cô ấy, để con cô ấy được gọi anh là bố, để cô ấy không phải chịu cảnh làm mẹ đơn thân. Đừng sai lầm thêm nữa anh ơi vì cuộc đời này sẽ có nhân quả. Anh đã khiến hai người con gái đau lòng còn định làm bao nhiêu người đau khổ nữa vì anh? Nếu anh làm được như vậy, em sẽ coi như cuộc đời này em và anh hết duyên hết nợ, em sẽ thôi hận thôi thù… anh!

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hay-de-con-cua-ban-than-em-co-bo-anh-oi-dung-don-hen-the-n-157135.html

bạn thân cướp người yêu người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất