'Hãy Nói Lời Yêu' tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận

Bên cạnh ý kiến phản đối, nhiều khán giả ủng hộ quan điểm của bà Hoài bởi người mẹ nào cũng muốn con gái được sống hạnh phúc, thoải mái nhất.

Trong tập 27 của Hãy Nói Lời Yêu, gia đình My lần đầu tiên có một bữa cơm đoàn viên đúng nghĩa khi bà Hoài và ông Tín gạt bỏ quá khứ, ngồi lại với nhau.

Nhân cơ hội này, Phan – người yêu của My cũng được gọi tới nhà ăn cơm sau khi được sự chấp thuận của bà Hoài vào những tập trước.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-1
Phan "lòng đau như cắt" khi quyết định mua một giỏ trái cây nhập ngoại đắt tiền để ra mắt bố mẹ My.

Vốn tưởng bữa cơm diễn ra yên bình, nhưng My và ông Tín lại vô tư kể chuyện Phan hiến một bên thận cho mẹ khiến bà Hoài ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa. Trong khi đó, ông Tín lại vô cùng tuyên dương hành động hiếu thảo này của Phan và khen ngợi cậu hết lời.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-2
Nghe tin Phan chỉ còn một bên thận, ánh mắt của bà Hoài dành cho anh lập tức thay đổi.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-3
Là một cô gái vui vẻ và mơ mộng, My vẫn tin rằng chuyện Phan chỉ còn một bên thận không ảnh hưởng gì tới tương lai của hai người.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-4
Ông Tín tinh ý nhận ra sự thay đổi trong thái độ của bà Hoài.

Trước mặt My và Phan, bà Hoài cố tỏ ra thoải mái, tự nhiên nhưng khi không còn người ngoài, bà Hoài liền nói thẳng với ông Tín mình không thích Phan.

Vốn dĩ Phan không phải hình mẫu con rể tương lai mà bà Hoài mong muốn, nay lại nghe tin anh chỉ có một bên thận thì mẹ của My lại càng lo lắng cho tương lai con gái.

Bà Hoài tâm sự với ông Tín: "Một đứa vừa nghèo lại sống với một quả thận thôi thì ổn làm sao được. Nhỡ nay mai sức khỏe xuống dốc lại không có tiền chữa bệnh thì chỉ khổ con gái mình thôi".

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-5
Ông Tín khuyên bà Hoài đừng suy nghĩ tiêu cực vì chỉ cần My hạnh phúc là đủ.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-6
Dù không hài lòng về Phan nhưng bà Hoài vẫn quyết định: "Tôi nhịn"

Những lo lắng của bà Hoài nhanh chóng trở thành hiện thực khi tình hình sức khỏe của mẹ Phan bất ngờ xuống dốc, phải nhập viện cấp cứu và cần phẫu thuật ghép thận mới. Lúc này, Phan và My mới cảm nhận sâu sắc được tột cùng của sự nghèo khó và bất lực khi tiền không có, thận mới để ghép cũng không.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-7
Ông Tín thương Phan mệnh khổ, vừa bán nhà hiến thận thì mẹ lại tiên lượng xấu.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-8
Trong khi đó, tất cả sự quan tâm của bà Hoài lại là "Tội nghiệp con My, không biết giờ này đã được ăn uống gì chưa?"

Dù có cái nhìn không tốt về Phan sau khi biết anh chỉ còn một bên thận, nhưng lần này mẹ My lại bất ngờ nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bà, các mẹ. Thực chất, bà Hoài hay bất kỳ người mẹ nào đều muốn con gái mình được gả cho một người khỏe mạnh, có điều kiện, có khả năng chăm sóc cho gia đình.

Trong khi đó Phan vừa nghèo, vừa không có nhà, mẹ lại bệnh nặng, bản thân anh cũng chưa lo được cho bản thân thì sao có thể khiến bà Hoài yên tâm để gả con gái cho mình. Tuy nhiên, bà Hoài cũng từng nói sẽ tôn trọng mọi quyết định của My, vì vậy việc Phan cần làm là chứng minh anh có thể lo cho tương lai của hai người.

Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-9Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-10Hãy Nói Lời Yêu tập 27: Mẹ không gả con cho người đã nghèo lại mất 1 bên thận-11
Đứng trên cương vị mẹ của My thì bà Hoài suy nghĩ như vậy chỉ vì muốn tốt cho con gái.

Liệu Phan và My sẽ phải làm gì để cứu bà Ngần khỏi cơn nguy kịch? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Hãy Nói Lời Yêu được phát sóng lúc 21h30 thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV3.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hay-noi-loi-yeu-tap-27-ba-hoai-gay-tranh-cai-khi-khong-muon-ga-my-cho-nguoi-vua-ngheo-vua-chi-con-1-qua-than-2181783.html

Hãy Nói Lời Yêu

Tin tức mới nhất