Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn

Để tạo điểm nhấn cho bộ phim, nhiều nhà làm phim Hàn Quốc đã tạo ra những cảnh hôn độc đáo khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-1
Nụ hôn bánh mì trong "Pinocchio": Buổi sáng trước khi đi làm, In Ha (Park Shin Hye) khá tất bật. Miệng ngậm bánh mì, In Ha tình cảm thắt cà vạt cho Dal Po (Lee Jong Suk). Thế rồi, chàng cũng cắn bánh mì, tạo thành nụ hôn ngọt ngào.
Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-2
Nụ hôn ngược trong "Drinking Solo": Cặp đôi chính Jin Jung Suk (Ha Seok Jin) và Park Ha Na (Park Ha Sun) đang ngắm pháo hoa thì bất ngờ gặp phải tai nạn, thế là nụ hôn lãng mạn ra đời. Thế nhưng, khán giả cũng được khuyến cáo không nên làm theo bởi nó khá nguy hiểm và không phải lúc nào chúng ta cũng có được cái kết đẹp như trên phim.Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-3
Nụ hôn bánh bích quy phim "About Time": Dù chưa kịp chạm môi nhưng nụ hôn bánh quy vẫn chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ khung cảnh lãng mạn và diễn xuất tinh tế của 2 nhân vật chính.
Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-4
Nụ hôn kẹo cao su - "Bubblegum": Nhìn thấy crush Kim Haeng Ah (Jung Ryeo Won) đang thản nhiên nhai kẹo cao su, nam chính Park Ri Hwan (Lee Dong Wook) không kiềm lòng được mà nhào đến ôm hôn tới tấp.
Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-5
Nụ hôn trùm mũ - "Healer": Sau khi Jung Hoo (Ji Chang Wook) cứu Young Shin (Park Min Young) thoát khỏi nguy hiểm trên sân thượng thì lập tức muốn bỏ đi. Thế nhưng không thể kìm lòng được và cũng không muốn bị phát hiện ra thân phận nên anh đã kéo chiếc mũ len của cô che kín đôi mắt và trao cho cô nụ hôn đầy ngọt ngào giữa trời đông giá lạnh.
Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-6
Nụ hôn bọt sữa - "Secret Garden": Kim Joo Won (Hyun Bin) ngay khi thấy người con gái mình thương Gil Ra Im (Ha Ji Won) vô tình uống cà phê bị dính bọt sữa trên miệng đã galant lau hộ cô bằng… miệng cho đỡ tốn giấy. Vì quá đẹp và đáng yêu nên nụ hôn bọt sữa trở thành cảnh quay kinh điển của phim Hàn.Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-7
Nụ hôn cánh diều - "My Unfortunate Boyfriend": Đây là nụ hôn chưa từng thấy trong bất cứ bộ phim Hàn nào. Yoon Tae Woon và Yoo Ji Na là kì phùng địch thủ nhưng lại rơi vào lưới tình của nhau. Trong cảnh này, Tae Woon thấy một chiếc diều bị kẹt trên cây nên đã trèo lên lấy nó. Ji Na cố gắng giúp anh xuống nhưng khoảng cách giữa hai người ngày một kéo gần và rồi họ trao nhau một nụ hôn ngọt ngào.
Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-8
Nụ hôn kẹo ngọt - "Iris": Dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng nụ hôn kẹo ngọt giữa Lee Byung Hun và Kim Tae Hee trong phim "Iris" vẫn là cảnh quay kinh điển của màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Đúng nghĩa đen, nụ hôn là hành động "đút" kẹo bằng miệng của nam chính dành cho nữ chính.
Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-9
Nụ hôn còng tay - "Hai thế giới": Một trong những cảnh quay ấn tượng của cặp đôi chị em Lee Jong Suk và Han Hyo Joo là nụ hôn còng tay khi Oh Yeon Joo bị bắt vào tù và Kang Chul đến thăm, đánh dấu bước khởi đầu cho tình yêu ngọt ngào của 2 nhân vật chính.

Nếu chán hôn truyền thống, hãy thử những kiểu hôn độc đáo này trong phim Hàn-10
Nụ hôn bóng đèn - "Noble My Love": Đây có lẽ là nụ hôn buồn cười và vô lý nhất trong số những tình huống ở trên. Điều kỳ quặc là Cha Yoon Seo vô tình trượt chân ngã và cứ thế rơi thẳng vào nụ hôn của Lee Kang Hoon khi anh đang định đỡ lấy cô.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hay-thu-nhung-kieu-hon-doc-dao-nay-trong-phim-han-n-207899.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất