Nghệ sĩ người Nga hóa phép ca khúc 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng thành phiên bản guitar cực chất!

Mới đây, một nghệ sĩ người Nga đã biến tấu ca khúc sôi động ''Hãy trao cho anh'' của Sơn Tùng trở thành phiên bản guitar say lòng người.

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng nhanh chóng tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng giới trẻ. Không chỉ tại Việt Nam, khán giả quốc tế cũng rất yêu thích bản nhạc mang âm hưởng Latin này. Mới đây, một nghệ sĩ người Nga đã biến tấu "Hãy trao cho anh" thành phiên bản guitar cực chất. 

Nghệ sĩ người Nga hóa phép ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng thành phiên bản guitar cực chất!-1

Igor Presnyakov sinh năm 1960 tại Moscaow, Nga. Nhạc sĩ 59 tuổi tốt nghiệp phân khoa nhạc cổ điển tại một học viên âm nhạc nổi tiếng và trở thành người phối nhạc cho các dàn hợp xướng. Về sau, Igor Presnyakov chuyển đến sống và làm việc tại Hà Lan trong hơn 35 năm. Ông chủ yếu biểu diễn các bản độc tấu guitar.

Nghệ sĩ người Nga hóa phép ca khúc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng thành phiên bản guitar cực chất!-2

Trong đoạn video dài hơn 4 phút được nghệ sĩ người Nga đăng tải lên YouTube, Igor Presnyakov say sưa với những ngón đàn điêu luyện để cho ra giai điệu bắt tai, hiện đại của Hãy trao cho anh bằng chiếc guitar cổ điển. Bên dưới phần bình luận, nghệ sĩ sinh năm 1960 gây thích thú với dòng chữ: Sơn Tùng M-TP + Snoop Dogg = Phép màu, Việt Nam + Nga = Tình yêu!”. 

Ngay lập tức, phiên bản làm mới này nhanh chóng gây sốt với rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả Việt Nam và cả quốc tế. Chỉ mới được đăng tải lên YouTube từ hôm 18.7, video này đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt xem, cùng khoảng 76.000 lượt thích.

Theo Tinnhac


Hãy trao cho anh Sơn Tùng

Tin tức mới nhất