Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan

NTK Lê Thanh Hòa sẽ là người thiết kế váy cưới cho Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan trong ngày trọng đại.

Theo lịch trình, hôn lễ của Tuyết Lan sẽ được diễn ra vào ngày 18/8 cùng với hôn phu là một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính ở Mỹ. Sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi quyết định đi tới hôn nhân. Được biết địa điểm tổ chức là một khách sạn ở Sài Gòn với sự góp mặt của gia đình đôi bên và bạn bè thân thiết.

Đặc biệt hơn, trang phục cưới quan trọng và cũng được nhiều người hâm mộ tò mò được giao phó cho NTK Lê Thanh Hòa. Đã có 3 thiết kế được đo ni đóng giày theo tỷ lệ của chân dài với 3 kiểu dáng khác nhau sẽ mang lại sự trẻ trung, hiện đại, quyến rũ và lộng lẫy nhất cho Tuyết Lan.

NTK Lê Thanh Hòa chia sẻ: "Tôi hy vọng qua những chiếc váy này sẽ giúp cô dâu thật lộng lẫy trong ngày trọng đại của cuộc đời mình". 

Tiết lộ rõ hơn về 3 bộ thiết kế, anh nói: "Chiếc váy với form dáng cơ bản tôn tối đa cơ thể người mặc và tạo sự thướt tha nhẹ nhàng bằng chiếc đuôi cá rủ nhẹ phía dưới. Với chất liệu chính là ren cotton cao cấp phủ lên một lớp satin mỏng dệt bằng tơ tằm. Bộ trang phục đơn giản về form dáng về cách xử lý tôn lên tối đa vóc dáng người mặc".

Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan-1
Thiết kế váy cưới đầu tiên với sự tối giản trong phom dáng.

Phần cúp ngực được cắt ra, sử dụng những chiếc gọng cúp ngực để tôn lên vòng 1. Kết hợp cùng với chiếc tay dài và chi tiết tùng xòe lớn tạo vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính mà không kém phần sang trọng.

Toàn bộ chiếc váy được phủ một lớp ren cotton đặt riêng về hoa văn cũng như cách xử lý thêu, kết hợp chỉ ánh kim sang trọng. Trên mỗi bông ren thêu được đính hàng ngàn viên đá, pha lê cao cấp làm việc liên tục trong 1 tuần. Đây là thiết kế cầu kỳ và công phu nhất.

Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan-2
Thiết kế thứ 2

Phom váy xòe cổ điển phá cách thay vì bằng xòe từ phần eo sẽ được bắt đầu từ phần hông giúp người mặc khoe được các đường cong trên cơ thể. Kết hợp cùng với đó là chiếc cổ thuyền ngang và cánh tay được làm bằng ren tạo vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính.

Chất liệu vải satin gân Ý sử dụng xuyên suốt kết hợp chất liệu ren gân thủ công cao cấp. Phần cúp ngực tới hông được đắp bằng những bông ren gân nổi và hằng trăm viên đá quý, pha lê cao cấp được đính, tô điểm trên những bông ren tạo sự nổi bật, sang trọng. 

Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan-3
Thiết kế thứ 3.

Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan-4
Trước đó, hình ảnh Tuyết Lan chụp hình cưới được bạn thân là người mẫu Lê Thúy đăng tải.

Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan-5
Hôn phu của Tuyết Lan khá điển trai.

Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan-6Hé lộ 3 chiếc váy cưới của Á quân Next Top đầu tiên Tuyết Lan-7
Họ thường song hành cùng nhau trong những chuyến du lịch hay các hoạt động thường ngày.

 


Theo Dân Việt


Tuyết Lan Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất