Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Ảnh nét căng Công Phượng và cô dâu Viên Minh nở nụ cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi

Khoảnh khắc hiếm hoi của đôi trẻ nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn.

Tròn 1 ngày sau lễ đính hôn chỉ có người thân, không truyền thông, không người hâm mộ của Công Phượng và Viên Minh. Vì người trong cuộc giữ im lặng cho đến phút chót nên ai cũng tò mò về ngày đặc biệt của chàng cầu thủ nổi tiếng và con gái Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM.

Mới đây, bức ảnh rõ nét đầu tiên của cặp đôi trong ngày hạnh phúc đã được hé lộ. Trong hình, Phượng "Núi" diện vest bảnh bao còn Viên Minh diện váy trễ vai, tay cầm hoa, nở nụ cười hạnh phúc hướng về ống kính máy ảnh.

Ảnh nét căng Công Phượng và cô dâu Viên Minh nở nụ cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi-1

Khoảnh khắc hiếm hoi nhanh chóng nhận về sự quan tâm cực lớn. Rất nhiều người gửi lời chúc hạnh phúc đến đôi trẻ.

Được biết, Viên Minh và Công Phượng đã có 6 năm quen biết và tìm hiểu trước khi về chung một nhà. Trước đó, cả 2 từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng người trong cuộc vẫn kiên quyết giữ im lặng.

Ảnh nét căng Công Phượng và cô dâu Viên Minh nở nụ cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi-2

Lễ đính hôn của Công Phượng - Viên Minh được diễn ra tại tư gia gia đình nhà gái trước, sau đó phần tiệc được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP. HCM. 

Tại tiệc nhà gái, cô dâu - chú rể diện áo dài truyền thống. Đến khách sạn, Viên Minh diện váy cưới xinh đẹp còn Công Phượng mặc vest bảnh bao. Chi phí cho mỗi khách mời tới tham dự tiệc là khoảng 2,6 triệu đồng.

Ảnh nét căng Công Phượng và cô dâu Viên Minh nở nụ cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi-3

Ngoài cô bạn gái tài giỏi, Công Phượng còn có người bố vợ quyền lực. Được biết, bố vợ anh là ông Tô Duy Lâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. HCM.

Ông Tô Duy Lâm được tái bổ nhiệm vào chức vụ trên vào năm 2017 (ông đã giữ chức vụ này 2 nhiệm kỳ, từ năm 2012 đến nay).

Bố Viên Minh sinh năm 1967, có trình độ học vấn Cao học, trình độ nghiệp vụ Quản trị Kinh doanh ngân hàng.

Tuyết Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-anh-net-cang-cua-cong-phuong-vien-minh-trong-le-an-hoi-n-224430.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh