Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng 'khai quật' loạt ảnh thời chưa làm răng của 'thánh sún'

Ở phần bình luận, rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và hy vọng sau khi làm răng, "thánh sún" sẽ lấy lại được nhan sắc xinh đẹp như trước.

Trong tập 7 Thách thức danh hài phát sóng tuần trước, phần thể hiện của thí sinh tên Ngân Thảo, 21 tuổi đến từ Đồng Tháp làm cả trường quay vỡ òa. Ngoài nét duyên ngầm, diện mạo mất nửa răng hàm trên của 9X làm ai cùng ngỡ ngàng.

Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng khai quật loạt ảnh thời chưa làm răng của thánh sún-1

Sau khi biết Ngân Thảo mất 9 chiếc răng vì bị viêm phải cắt bỏ cầu răng hiện đang đợi lành và làm lại, Trường Giang dặn dò cô nên làm lại chỗ tốt và kỹ hơn vì sau này sẽ rất cực.

Vượt qua 4 vòng thi và trước khi tiến vào vòng 5, để tạo tâm lý thoải mái cho thí sinh, nam giám khảo Trấn Thành đã dò hỏi nguyên nhân Ngân Thảo nghỉ học. 

Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng khai quật loạt ảnh thời chưa làm răng của thánh sún-2

 “Thánh sún” không ngăn được nước mắt chia sẻ mẹ cô bị tai biến, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên việc học phải bỏ dở giữa chừng. Cũng vì hoàn cảnh nên cô không có tiền điều trị khiến hàm răng biến dạng.

Nghe được chia sẻ của Ngân Thảo, Ngô Kiến Huy đồng cảm anh sẽ hỗ trợ cô toàn bộ chi phí làm răng. Thậm chí nam MC còn đề nghị miễn phí uống cà phê suốt đời cho “thánh sún”. Bước vào vòng cuối, 9X liên tục “cà khịa” giới tính của Ngô Kiến Huy đã khiến hai vị giám khảo cười to sảng khoái.

Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng khai quật loạt ảnh thời chưa làm răng của thánh sún-3

“Thánh sún” chia sẻ với giải thưởng mới đạt được cô sẽ trích một phần cho những người khó khăn hơn mình, một phần nữa sẽ trả nợ và còn lại làm vốn. Ngân Thảo cũng dành lời cảm ơn đến hai giám khảo, MC Ngô Kiến Huy và mọi người đã giúp đỡ.

Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng khai quật loạt ảnh thời chưa làm răng của thánh sún-4Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng khai quật loạt ảnh thời chưa làm răng của thánh sún-5Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng khai quật loạt ảnh thời chưa làm răng của thánh sún-6Ẵm trọn 100 triệu ở Thách Thức Danh Hài, dân mạng khai quật loạt ảnh thời chưa làm răng của thánh sún-7

Ngay khi phần thi kết thúc, rất nhiều người vào trang cá nhân của Ngân Thảo để tìm hiểu về thí sinh này. Và ai cũng bất ngờ bởi trước khi bị mất 9 chiếc răng, cô bạn này sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp.

Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời động viên và hy vọng sau khi làm răng cô sẽ lấy lại được nhan sắc xinh đẹp như trước.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-anh-thoi-chua-thanh-thanh-sun-cua-co-gai-gay-bao-thach-thuc-danh-hai-n-203479.html

thách thức danh hài

Tin tức mới nhất