Hé lộ bên trong nơi sản xuất búp bê tình dục

Với lượng nhu cầu lớn đến từ các quý ông, từ một xưởng sản xuất nhỏ lẻ, giờ đây một số nhà máy đã trở thành đầu mối cung cấp số lượng lớn sản phẩm búp bê tình dục.

Mấy năm gần đây, xuất phát từ nhu cầu sử dụng của người dân, đặc biệt là những quý ông xa nhà, đi công tác hoặc làm ăn tại các thành phố khác nên thị trường buôn bán búp bê tình dục trở nên sôi động. Ban đầu, nguồn hàng này tại Trung Quốc vô cùng khan hiếm. Họ phải nhập khẩu từ Singapore và Mỹ.

Tuy nhiên, số lượng người dùng lớn đã khiến các xưởng sản xuất nhanh chóng đi vào hoạt động và phát triển. Hiện tại, các nhà máy tại Ninh Ba (Chiết Giang, Trung Quốc) đã trở thành vựa búp bê lớn nhất Đại lục. Mỗi năm ở đây, số lượng búp bê sản xuất ra có thể lên đến hàng chục nghìn con với đủ các thể loại.




Búp bê được làm rất tỉ mỉ sao cho giống người thật nhất. Đặc biệt là các bộ phận nhạy cảm được các thợ lành nghề làm rất khéo léo để tạo cảm giác chân thật nhất cho người dùng. Sau khi hoàn thành, những con búp bê này được bơm hơi và đóng gói cẩn thận. Tại những xưởng sản xuất này, họ còn nhận những đơn đặt hàng riêng cho những khách hàng giàu có trong chuyện ấy. Những con búp bê này được sản xuất với thiết kế và thành phần đặc biệt hơn.



Khi mua sản phẩm này, khách hàng sẽ được tặng kèm một chiếc bơm hơi. Sản phẩm khá nhỏ gọn và dễ dàng đem theo. Hiện tại, mỗi con búp bê tình dục được bán với giá hơn 1 triệu đồng. Đây là mức giá trung bình cho 1 con búp bê được sản xuất hàng loạt. Nếu khách hàng có yêu cầu riêng, giá thành búp bê sẽ cao hơn.



Theo Công luận

Tin tức mới nhất