Hé lộ tên tuổi những đại gia mua dâm Á hậu, MC trong đường dây nghìn đô

Hôm 11/9, công an TP HCM đã tiết lộ thêm một số thông tin về các nhân vật đại gia, doanh nhân tham gia mua dâm trong đường dây của Kiều Đại Dũ.

Sau khi bị công an bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, các đối tượng này đã bị bắt giữ và đưa đến làm việc tại cơ quan điều tra. Theo khai nhận ban đầu, Kiều Đại Dũ (22 tuổi, trú tại TP HCM) là người đứng ra tổ chức với số tiền lên đến 25.000 USD/lượt.

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên…. và đưa giá cho các đại gia mua dâm. Qua quá trình điều tra làm rõ, cảnh sát cho biết 4 đại gia vung tiền để mua dâm trong vụ việc trên đến từ Hà Nội, Bắc Giang, Bình Thuận và TP HCM.

Hé lộ tên tuổi những đại gia mua dâm Á hậu, MC trong đường dây nghìn đô-1
Chân dài bị nêu tên trong đường dây nghìn đô và tú ông Kiều Đại Dũ

Nguồn tin cho biết, 4 đại gia này là ông T. (43 tuổi, trú tại TP HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, trú tại TP Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, trú tại Bắc Giang). Hiện tại, các đối tượng này đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan sau khi lấy lời khai.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 30/8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP HCM).

Sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đã bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cao ngất ngưởng.

Đường dây mại dâm này được cho là 'khủng' nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng, từ 7.000 – 25.000 USD/lượt.


Theo Datviet.vn


MC bán dâm á hậu bán dâm bán dâm đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao