Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc

Cặp đôi còn dành cho nhau những câu nói ngôn tình khiến ai nghe cũng ghen tị.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-1
Tối 7/4, Thảo Vy hào hứng khoe được Mạc Văn Khoa cầu hôn. Trong ảnh, cả hai vợ chồng nam diễn viên hài đều ton-sur-ton màu trắng. Mạc Văn Khoa khiến mọi người trầm trồ khi quỳ gối tỏ tình với vợ.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-2
Theo đó, Mạc Văn Khoa đã nói dối vợ ra quán bún đậu sửa quán nhưng thực chất bí mật tổ chức buổi cầu hôn. Anh còn tự tay mua đồ về trang trí. Xung quanh ngập tràn bóng bay và cả một hình trái tim siêu to được làm từ hoa tươi.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-3
Một ngày sau buổi cầu hôn, mới đây những hình ảnh hậu trường về buổi cầu hôn của cả 2 tiếp tục được hé lộ. Trong hình, Vy Pumpe liên tục lau nước mắt vì quá xúc động.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-4
Ngoài hoa tươi, bóng bay, rượu vang, ngôi sao gốc Hải Dương còn đặt nhiều khung ảnh ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa trong 7 năm quen biết và yêu đương của cặp đôi.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-5
Hình ảnh ông bố trẻ tự tay trang trí không gian bữa tiệc. Anh cũng liên tục pha trò để không khí trở nên vui vẻ hơn.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-6
"7 năm yêu nhau anh chưa làm một điều gì thật sự bất ngờ. Ngày hôm nay thực sự anh đã tìm rất nhiều chỗ để cầu hôn nhưng sau đó anh quyết định mình tự làm cùng những người em, những người cháu. Không biết nó có đẹp hay không nhưng đây là tất cả công sức của anh muốn làm cho em một điều bất ngờ", Mạc Văn Khoa nhắn nhủ bạn đời.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-7
"Đúng là ngoài nước mắt ra mình chẳng có gì cả, khóc suốt thôi, nhưng là khóc trong hạnh phúc mọi người ạ. Cảm ơn anh lần nữa vì tình yêu giản đơn anh dành cho em. 1 cách cầu hôn đậm chất Mạc Văn Khoa", Vy Pumpe chia sẻ cảm xúc về buổi cầu hôn.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-8
Cặp đôi từng hai lần hoãn cưới do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 vào năm 2020 và 2021. Trong thời gian chưa thể tổ chức đám cưới, họ đã cùng nhau đi đăng ký kết hôn. Ngoài ra, đôi trẻ còn có chung một cô con gái, chào đời hồi tháng 12/2020.

Được Mạc Văn Khoa cầu hôn, bà xã hot girl cảm động bật khóc-9
"Vy chính là cô gái đã cùng tôi vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực từ những ngày tôi không có gì trong tay cho đến tận bây giờ. Tôi rất trân trọng mối tình này. Tôi đi quay mệt, thường sẽ bỏ ăn. Nhờ có cô ấy nhắc nhở, chăm lo, tôi mới ăn được và lấy lại sức", Mạc Văn Khoa tâm sự về chuyện tình cảm với bà xã.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hau-truong-cau-hon-lang-man-cua-mac-van-khoa-va-vy-pumpe-n-302266.html

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất