Hé lộ hình ảnh con trai đầu lòng của Cao Thái Sơn, danh tính mẹ nhóc tì vẫn là ẩn số!

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Cao Thái Sơn công bố đón con trai đầu lòng thu hút nhiều sự quan tâm.

Ca sĩ Cao Thái Sơn vui mừng cho biết con trai ruột có vẻ đẹp "cực phẩm", ra đời vào giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP.HCM. Mới đây, hình ảnh con trai của nam ca sĩ đã lộ diện. Nhóc tì sở hữu gương mặt chuẩn bản sao của bố. Trộm vía, em bé trông cứng cáp và vô cùng đáng yêu. Danh tính của mẹ nhóc tì vẫn chưa được hé lộ gây nhiều sự tò mò.

Hé lộ hình ảnh con trai đầu lòng của Cao Thái Sơn, danh tính mẹ nhóc tì vẫn là ẩn số!-1
Ca sĩ Cao Thái Sơn vui mừng cho biết con trai ruột có vẻ đẹp 'cực phẩm', ra đời vào giữa tháng 12/2023 tại một bệnh viện ở TP.HCM

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, nam ca sĩ cho biết, anh đã chuẩn bị cho việc làm bố từ khá lâu nhưng chưa đủ duyên. Đến hiện tại mới đủ sự chín chắn, bền vững, trí tuệ, suy nghĩ... để đảm nhận vai trò mới. Cuộc sống của anh cũng có nhiều thay đổi từ ngày con đầu lòng chào đời. Thay vì thích gì làm nấy như trước, giờ anh nói ý thức phải có trách nhiệm lớn hơn trong mọi phát ngôn hay hành động của bản thân. Theo ca sĩ, con sinh ra giống như một tấm gương phản chiếu của chính bố mẹ. Anh tự nhắc nhở phải là người bố tốt để con trai sống tử tế.

Hé lộ hình ảnh con trai đầu lòng của Cao Thái Sơn, danh tính mẹ nhóc tì vẫn là ẩn số!-2
Hình ảnh con trai của nam ca sĩ đã lộ diện. Nhóc tì sở hữu gương mặt chuẩn bản sao của bố

Cao Thái Sơn cố gắng cân bằng giữa việc đi hát và thời gian bên con. May mắn vì có mẹ, chị gái, người thân trong gia đình sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi cần. Nam ca sĩ cho biết: "Mẹ tôi giờ ngoài 80 tuổi, luôn mong có cháu bế bồng. Công việc của tôi cũng ổn định nhiều năm nay. Tôi tự tin với vai trò làm một người bố, nhưng tôi sẽ không nói về mẹ bé để giữ sự riêng tư của gia đình".

Hé lộ hình ảnh con trai đầu lòng của Cao Thái Sơn, danh tính mẹ nhóc tì vẫn là ẩn số!-3
Cao Thái Sơn cố gắng cân bằng giữa việc đi hát và thời gian bên con. May mắn vì có mẹ, chị gái, người thân trong gia đình sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi cần

Bố bỉm cho biết năm 2023 khá trọn vẹn khi đón con chào đời, sự nghiệp cũng suôn sẻ vì có hit mới. Thời gian qua, anh tích cực chạy show ở nhiều nơi. Anh cũng thay đổi vẻ ngoài từ kiểu tóc cho đến phong cách thời trang. Trong sự kiện mới đây, ca sĩ khoe thân hình vạm vỡ với set đồ hàng hiệu. Anh phối áo khoác jacket với quần denim tông màu tối giản, giày, kính trị giá hàng chục triệu của Balenciaga.

Hé lộ hình ảnh con trai đầu lòng của Cao Thái Sơn, danh tính mẹ nhóc tì vẫn là ẩn số!-4
Bố bỉm cho biết năm 2023 khá trọn vẹn khi đón con chào đời, sự nghiệp cũng suôn sẻ vì có hit mới. Thời gian qua, anh tích cực chạy show ở nhiều nơi

Ở tuổi U40 anh được cho là “đại gia ngầm bất động sản” trong showbiz Việt khi sở hữu hàng loạt căn hộ, biệt thự tại TP.HCM, Long An, Đà Nẵng, Đà Lạt... Bên cạnh kinh doanh bất động sản, Cao Thái Sơn còn nhiều lần khiến người hâm mộ trầm trồ ngưỡng mộ khi có trong tay nhiều siêu xe tiền tỉ.

Hé lộ hình ảnh con trai đầu lòng của Cao Thái Sơn, danh tính mẹ nhóc tì vẫn là ẩn số!-5
 Anh cũng thay đổi vẻ ngoài từ kiểu tóc cho đến phong cách thời trang

Cao Thái Sơn sinh năm 1985 tại Hà Nội. Nam ca sĩ ghi dấu ấn với loạt bài hát như: Con đường mưa, Pha lê tím, Cầu vồng sau mưa (Nguyễn Văn Chung)... Hồi tháng 9/2023 Cao Thái Sơn phát hành MV Tất cả hoặc không là gì cả được đông đảo khán giả yêu thích, đạt hàng triệu lượt xem trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/he-lo-hinh-anh-con-trai-au-long-cua-cao-thai-son-danh-tinh-me-nhoc-ti-van-la-an-so-644117.html

Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao