Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con trai Tâm Tít

(2Sao) - Hình ảnh đầu tiên của con đã được Tâm Tít chia sẻ.

Sau những scandal ồn ào về tình cảm, Tâm Tít đã tìm được bến đỗ bình yên hạnh phúc bên chồng thiếu gia Hà Nội - Ngọc Thành bằng đám cưới hạnh phúc vào tháng 1. Sau khi kết hôn, Tâm Tít đã tạm dời xa làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và hạ sinh quý tử bằng phương pháp sinh mổ cho nhà chồng vào giữa tháng 6 vừa qua .

Cách đây ít phút, nữ diễn viên "Chiếc giường chia đôi" hào hứng chia sẻ hình ảnh hai mẹ con cùng dòng caption: "Let's go back home - Tạm dịch: Hãy quay trở về nhà".

Hình ảnh của Tâm Tít đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ một con, nhóc tỳ đáng yêu nhà Tâm - Thành được chú ý đặc biệt. Đây là hình ảnh đầu tiên về "hoàng tử" nhí từ khi lọt lòng tới giờ mới được hé lộ. Tuy nhiên, như bao bà mẹ khác trong showbiz Việt để giữ yên bình cho con Tâm Tít cũng khéo léo che chắn khuôn mặt cậu bé để không bị lộ.


Qua hình ảnh cho thấy, quý tử nhà Tâm Tít khá bụ bẫm đáng yêu. Cậu nhóc ngoan ngoãn nằm gọn trên tay mẹ khiến những người yêu mến gia đình hài hước chêu chọc: "Bế búp bê hả mẹ Tâm?".

Ngoài những lời khen ngợi, lời chêu chọc hài hước dành cho vẻ đáng yêu của hai mẹ con thì nhiều người còn tò mò mong muốn Tâm Tít cho nhìn mặt của cậu bé.

Cận hai mẹ con Tâm Tít

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất