Hé lộ loạt tiền thưởng khủng U23 Việt Nam vừa được lĩnh

Khắc phục khó khăn bước lên đỉnh vinh quang, U23 Việt Nam được lĩnh những khoản thưởng nào?

Tối qua (26/2), U23 Việt Nam khiến dân mạng bùng nổ khi đánh bại người Thái trên đất Campuchia, chính thức rinh về cúp vàng tại giải U23 Đông Nam Á. Để có được thành công ấy, các chân sút trẻ đã phải nỗ lực gấp đôi, thậm chí gấp 3 khi nhiều cầu thủ trụ cột nhiễm Covid-19, phải thay bằng loạt dự bị "mới toanh".

Trải qua các trận đấu khó khăn, dù lực lượng ra sân không như mong muốn, nhưng thầy trò HLV Đinh Thế Nam thực sự tạo nên kỳ tích, thắng lớn tại các trận và không để lọt lưới bàn nào.

Hé lộ loạt tiền thưởng khủng U23 Việt Nam vừa được lĩnh-1

Để cổ vũ tinh thần cho đoàn quân áo đỏ sau khi rinh cúp về nước, mới đây Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định thưởng nóng cho U23 Việt Nam 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cũng thưởng 200 triệu đồng cho đội.

Trước đó, VFF cũng thưởng nóng cho U23 Việt Nam 600 triệu đồng khi có được tấm vé vào vòng chung kết. Đặc biệt, mỗi trận thắng tại vòng bảng, U23 Việt Nam nhận 300 triệu tiền thưởng từ đơn vị này. Ngoài ra, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam cũng tặng đội tuyển 300 triệu đồng.

Tổng cộng, thầy trò HLV Đinh Thế Nam được 3,2 tỷ.

Hé lộ loạt tiền thưởng khủng U23 Việt Nam vừa được lĩnh-2
Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng gửi lời chúc mừng chiến thắng toàn đội: "Thắng lợi này có ý nghĩa đặc biệt khi chúng ta đã vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và khẳng định ý chí, tinh thần tuyệt vời của người Việt Nam".

"Ban huấn luyện đã rất xuất sắc giành chiến thắng trước U23 Thái Lan trong trận chung kết để đăng quang ngôi vô địch. Đây là thành tích rất đáng tự hào bởi đội tuyển của chúng ta đã phải đương đầu với vô vàn khó khăn về lực lượng do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19.

Nhưng với bản lĩnh, ý chí, tinh thần quả cảm, tinh thần Việt Nam, tinh thần của những chiến binh sao vàng, ban huấn luyện và các cầu thủ đã vượt lên nghịch cảnh, quyết tâm hết mình vì màu cờ sắc áo, vì niềm tin của người hâm mộ để có một quá trình chuẩn bị và thi đấu xuất sắc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho Tổ quốc, nhân dân và người hâm mộ cả nước", trích lời chúc mừng của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Được biết, các chân sút trẻ sẽ có 1 ngày nghỉ ngơi và lên đường về nước vào lúc 17h40 chiều nay (27/2). Máy bay sẽ hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 18h45 cùng ngày.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-loat-tien-thuong-khung-u23-viet-nam-duoc-linh-n-297547.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất