Sát ngày cưới, Bảo Thy hé lộ lời 'giao ước lạ' với chị dâu hotgirl

Qua lời giao ước này, ai cũng nhận ra Bảo Thy và chị dâu Trang Pilla có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Sau thời gian dài úp mở, cách đây ít ngày ca sĩ Bảo Thy chính thức xác nhận theo chồng bỏ cuộc chơi. Ngày vui của cô và ông xã doanh nhân sẽ diễn ra vào 16/11 tới đây. Được biết, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 6 sao ở TP. HCM.

Sát ngày cưới, Bảo Thy hé lộ lời giao ước lạ với chị dâu hotgirl-1

Ngay lập tức, thông tin này đã nhận về rất nhiều quan tâm và chúc phúc bởi ai cũng biết nữ ca sĩ là người sống khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Được em chồng hết mực quý mến, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, hot mom Trang Pilla đã có đôi lời nhắn nhủ đến Bảo Thy. Cô viết: "Còn vài ngày nữa hai đứa nhỏ không được ngủ chung với cô út Bảo Thy nữa rồi... Cô út hạnh phúc nhé! Tuy ở gần nhà nhau nhưng 2 đứa nhỏ và mẹ Trang vẫn nhớ cô út, mãi yêu".

Sát ngày cưới, Bảo Thy hé lộ lời giao ước lạ với chị dâu hotgirl-2
Bảo Thy hé lộ lời giao ước với chị dâu.

Sát ngày cưới, Bảo Thy hé lộ lời giao ước lạ với chị dâu hotgirl-3
Ai cũng nói mối quan hệ chị dâu - em chồng rất phức tạp. Nhưng với Trang Pilla, cô lại được Bảo Thy vô cùng yêu quý.

Ở phần bình luận, Bảo Thy nhanh chóng nhắc đến lời giao ước: "Hai đứa qua nhà cô út ngủ với cô út như bình thường tuần 3 lần nha mẹ Trang. Đã giao hẹn vậy rồi mà".

Cũng từ dòng tâm sự này, ai cũng nhận ra dù lấy chồng nhưng "công chúa bong bóng" và ông xã sẽ sống ở một căn hộ cạnh nhà anh trai.

Sát ngày cưới, Bảo Thy hé lộ lời giao ước lạ với chị dâu hotgirl-4
Sát ngày cưới, Bảo Thy hé lộ lời giao ước lạ với chị dâu hotgirl-5
Bảo Thy thường xuyên khoe ảnh 2 cháu trên trang cá nhân.

Trang Pilla và ông xã Thế Bảo kết hôn năm 2017. Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 con, một trai và một gái. Vì rất quý mến nên trên trang cá nhân Bảo Thy thường xuyên khoe ảnh các cháu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-loi-giao-uoc-la-cua-bao-thy-va-chi-dau-hot-girl-n-202258.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao