Hé lộ mối quan hệ của tình cũ Trấn Thành và bố mẹ chồng

Ở Đức, Mai Hồ sống trong cơ ngơi khang trang. Cô không chỉ được chồng yêu mà còn đón nhận tình yêu thương từ bố mẹ anh.

Khép lại cuộc tình dang dở với Trấn Thành, Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc mới. Tháng 3/2018, nữ diễn viên nên duyên với chàng trai Việt kiều có tên Nam Bùi. Sau kết hôn, Mai Hồ cùng con trai riêng lên đường sang Đức định cư cùng chồng.

Hiện tại, Mai Hồ đang có cuộc sống hạnh phúc ở xứ người. Tổ ấm của cặp đôi ngày càng viên mãn khi con gái Mai Vi chào đời.

Hé lộ mối quan hệ của tình cũ Trấn Thành và bố mẹ chồng-1Hé lộ mối quan hệ của tình cũ Trấn Thành và bố mẹ chồng-2
Gia đình hạnh phúc của Mai Hồ.

Trên trang cá nhân, Mai Hồ thường xuyên cập nhật cuộc sống viên mãn ở Đức. Cô sống trong cơ ngơi khang trang. 2 vợ chồng thường xuyên cùng nhau đi du lịch, khám phá.

Nữ diễn viên không chỉ được chồng yêu mà còn đón nhận tình yêu thương từ bố mẹ anh. Cách đây không lâu, Mai Hồ khoe hàng loạt những món ăn tại nhà chồng mà cô được thưởng thức, mà người chế biến chính là đấng sinh thành ông xã.

Đăng ảnh bàn tiệc với những món ăn hấp dẫn, người đẹp hào hứng: "Về nhà bố mẹ chồng dễ lăn lại về nhà. Ở chung chỉ có nước béo phì. Bố mẹ được cả đôi, nấu ăn ngon lại còn sành ăn, nên chỉ cuối tuần mới dám về để tránh mập".

Hé lộ mối quan hệ của tình cũ Trấn Thành và bố mẹ chồng-3
Bố mẹ chồng Mai Hồ

Tiết lộ giản đơn cũng đủ cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của Mai Hồ và bố mẹ chồng. 

Hay ngày 20/10 vừa qua, Mai Hồ đón sinh nhật tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, cựu hotgirl khoe được chồng trẻ tổ chức sinh nhật bất ngờ và lãng mạn.

Qua đây, Mai Hồ cũng hé lộ mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng. Theo lời nữ diễn viên, bố mẹ chồng không chỉ yêu thương mà còn rất tâm lý với con cái. Cụ thể, ông bà đã nhận giữ cháu ít hôm cho con trai và con dâu thoải mái vui chơi.

"Đặc biệt cảm ơn bố mẹ chồng đã luôn tâm lý, chạy xe đến đón cháu về nhà. Ông bà còn trông cháu hẳn mấy hôm cho vợ chồng con bay nhảy", Mai Hồ bày tỏ.

Hé lộ mối quan hệ của tình cũ Trấn Thành và bố mẹ chồng-4Hé lộ mối quan hệ của tình cũ Trấn Thành và bố mẹ chồng-5
Bố mẹ chồng tâm lý trông cháu để con trai và con dâu vui chơi dịp sinh nhật.

Nói về nhà chồng, Mai Hồ từng cho biết: "Gia đình nhà chồng tôi là gia đình có nề nếp, gia giáo. Khi bước chân vào đó, tôi cảm nhận được sự ấm cúng, tình cảm mà mọi người dành cho nhau. Trước khi quyết định cưới, tôi nhìn thấy hình ảnh ba chồng và tự nhủ quyết định của mình không hề sai vì ba chồng rất chung thủy, yêu vợ con, chăm sóc gia đình. Ba mẹ chồng tôi đều rất trẻ và họ rất quý mến tôi".

Hé lộ mối quan hệ của tình cũ Trấn Thành và bố mẹ chồng-6
Trước khi có cuộc hôn nhân hiện tại, Mai Hồ từng có quãng thời gian yêu đương Trấn Thành. Nhưng rồi cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi, với sự quả quyết từ Mai Hồ: "Chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-moi-quan-he-cua-tinh-cu-tran-thanh-va-bo-me-chong-n-241448.html

Mai Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất