Nghệ sĩ Hồng Vân làm cơm cháy tuyên bố cạnh tranh với bà Tân Vlog và còn hé lộ một điều...

Đăng tải clip làm cơm cháy, nghệ sĩ Hồng Vân khiến nhiều người thích thú. Hài hước hơn cả, NS còn tuyên bố "Bà Vân cạnh tranh với bà Tân Vlog".

Nghệ sĩ Hồng Vân tuyên bố cạnh tranh với bà Tân Vlog sau khi trổ tài làm cơm cháy

Cách nghệ sĩ Hồng Vân làm chính là nén cơm vào những hộp nhựa nhỏ để được những miếng hình chữ nhật, sau đó cho lên vỉ, sấy. Vậy là đã có sản phẩm cơm cháy có hình thức bắt mắt rồi. Bước tiếp theo chỉ là tẩm gia vị thôi nhưng đây mới là khâu khó vì phụ thuộc vào tay nghề của người làm mới hi vọng ra được sản phẩm cơm cháy ngon. 

Nghệ sĩ Hồng Vân làm cơm cháy tuyên bố cạnh tranh với bà Tân Vlog và còn hé lộ một điều...-1Nghệ sĩ Hồng Vân làm cơm cháy tuyên bố cạnh tranh với bà Tân Vlog và còn hé lộ một điều...-2

Bước tiếp theo là cho chà bông (ruốc) vào nhưng đối với Hồng Vân, cô không thích ăn cơm cháy có món này mà chỉ thích chấm nước mắm. Chỉ là điều này còn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người nên vẫn phải làm kiểu đại trà. 

Nghệ sĩ Hồng Vân làm cơm cháy tuyên bố cạnh tranh với bà Tân Vlog và còn hé lộ một điều...-3

Không chỉ thể hiện tài năng, nghệ sĩ Hồng Vân còn tiết lộ đây chính là công thức của em chồng mình và cô em út của chồng (diễn viên Lê Tuấn Anh) có tài nấu ăn cực ngon, có thể làm được mọi món. Nhìn cách 2 chị em khen nhau phải nói là tình cảm của họ vô cùng thân thiết.

T.H 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-van-lam-com-chay-tuyen-bo-canh-tranh-voi-ba-tan-vlog-n-186120.html

cơm cháy Hồng Vân món ngon

Tin tức mới nhất