Hé lộ ngôi nhà trăm tỷ của BLACKPINK Jennie

Nhiều cư dân mạng không khỏi ghen tị với Jennie khi cô có cuộc sống giàu sang, sự nghiệp thành công ở tuổi 25.

Mới đây, BLACKPINK Jennie đã mở một kênh Youtube cá nhân, video đầu tiên được quay ngay chính tại căn nhà của cô. 

Ngay lập tức, ngôi nhà của nữ thần tượng được cư dân mạng ráo riết "truy tìm". Theo thông tin trên một diễn đàn, căn nhà hiện tại của Jennie nằm ở khu Hannam-dong, Seoul.

Hé lộ ngôi nhà trăm tỷ của BLACKPINK Jennie-1
Jennie quay vlog tại nhà riêng

Ngôi nhà có 2 tầng, 4 phòng ngủ với tổng diện tích vào khoảng 450m2. Chi phí để sở hữu một căn nhà tại khu vực này dao động 5.5 - 6.5 tỷ won (tương đương 115 - 136 tỷ đồng).

Hé lộ ngôi nhà trăm tỷ của BLACKPINK Jennie-2
Hé lộ ngôi nhà trăm tỷ của BLACKPINK Jennie-3

Có rất ít hình ảnh cũng như thông tin về ngôi nhà được chia sẻ, song trước đó vào dịp Giáng Sinh, Jennie đã tiết lộ một góc căn nhà được trang trí bằng cây thông cao đến 3m.

Theo Naver, giá của cây thông (chưa bao gồm trang trí) ít nhất phải 6.6 triệu won (gần140 triệu đồng).

Hé lộ ngôi nhà trăm tỷ của BLACKPINK Jennie-4Hé lộ ngôi nhà trăm tỷ của BLACKPINK Jennie-5
Cây thông cao 3m trong nhà Jennie

Jennie được biết tới như một trong những nữ idol giàu nhất hiện nay của Kpop. Cô sinh ra tại khu Cheongdamdong, quận Gangnam, Seoul, nơi được nhắc đến với tên gọi là thế giới của người giàu.

Sau này, cô có thời gian định cư tại New Zealand và theo học tại trường trung học ACG Parnell College - một ngôi trường quốc tế với chi phí đắt đỏ. 

Trước đó, một Youtuber tên KOOKIELIT đã phân tích số tiền Jennie kiếm được trong 1 năm vượt quá con số 8 triệu USD (hơn 186 tỷ đồng).

Hé lộ ngôi nhà trăm tỷ của BLACKPINK Jennie-6
Jennie Kim là Đại sứ thương hiệu (House Ambassador) của Chanel

Bên cạnh thu nhập cùng với BLACKPINK, Jennie còn có thu nhập từ việc phát hành album solo và trở thành đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. Mức lương đại sứ mỗi năm rơi vào khoảng 60.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng).

Theo chuyên gia thống kê tài sản của nghệ sĩ Celebrity Net Worth vào cuối năm 2019, BLACKPINK hiện là nhóm nữ giàu có nhất khi giá trị tài sản của cả 4 thành viên là 32 triệu USD (hơn 742 tỷ đồng).

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-ngoi-nha-tram-ty-cua-blackpink-jennie-n-249051.html

Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao