Jennie vợt luôn nút vàng danh giá chỉ sau 7 tiếng mở kênh Youtube

Sau 7 tiếng đồng hồ mở kênh và 6 tiếng kể từ khi thông báo đến công chúng, kênh Youtube của Jennie đã chạm tới con số 1 triệu người theo dõi.

Vừa qua đúng vào ngày sinh nhật 16/1, Jennie BlackPink chính thức giới thiệu kênh Youtube riêng có tên Jennierubyjane Official và lập tức thu về 865,000 subcribers ngay tại thời điểm thông báo.

Jennie bắt đầu video đầu tiên với lời chào gửi tới các fan “Xin chào, mình là Jennie đây. Mình cuối cùng đã mở kênh Youtube riêng rồi nè. Mình đã nghĩ phải làm cái gì đó cho ngày sinh nhật và quyết định sẽ chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình bằng cách này”.

Jennie vợt luôn nút vàng danh giá chỉ sau 7 tiếng mở kênh Youtube-1

Jennie sau đó đã gửi đến fan bản cover bài hát When Will My Life Begin của Many Moore mà cô đặc biệt chuẩn bị kỷ niệm cho ngày sinh nhật cũng như dịp phát hành kênh Youtube riêng.

Jennie vợt luôn nút vàng danh giá chỉ sau 7 tiếng mở kênh Youtube-2

Sau 7 tiếng đồng hồ mở kênh và 6 tiếng kể từ khi thông báo đến công chúng, kênh Youtube của Jennie đã chạm tới con số 1 triệu người theo dõi và đạt mốc 1,16 triệu lượt chỉ sau 12 tiếng.

Thành tích này giúp kênh Youtube của Jennie bước chân vào danh sách các kênh đạt 1 triệu subcribers trong thời gian nhanh nhất.

Jennie vợt luôn nút vàng danh giá chỉ sau 7 tiếng mở kênh Youtube-3

Tính đến 1:36 sáng ngày 17/1 theo giờ Hàn (3:36 sáng theo giờ Việt) Jennie đã thu về 1,25 triệu lượt theo dõi.

Trong thời gian tới, các fan có thể mong chờ vào những video đầy tính thời trang với những mẹo phối đồ chất lượng được bật mí từ “nàng mốt” nhà BlackPink.

Jennie vợt luôn nút vàng danh giá chỉ sau 7 tiếng mở kênh Youtube-4

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao