Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi

Giang khai rằng thời gian gần đây thường xuyên nghe thấy tiếng bé trai chửi vang lên trong đầu nên ra tay để không nghe tiếng chửi nữa.

Ngày 28/11, Công an quận Tân Phú, TP.HCM, vẫn đang tạm giữ Hoàng Nhất Giang (28 tuổi, ngụ quận 11, TP HCM) để điều tra về hành vi Giết người.

Giang chính là nghi phạm đã ra tay sát hại bé trai 6 tuổi ngay gần chốt trực dân phòng nơi bảo vệ dân phố (BVDP) này làm việc (trên đường Trịnh Đình Trọng, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú).

Tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú, Giang tỏ ra vẫn bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Do nắm được Giang từng bị tâm thần nên các cán bộ điều tra đã để yên nhằm giữ tâm lý trước khi lấy lời khai. Sau một thời gian, Giang tỉnh dậy nói nhỏ giọt.

Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi-1
Giang tỏ ra khá bình tĩnh khi ở trụ sở công an.

Theo đó, Giang làm nhân viên bảo vệ tại tổ dân phố 2 (thuộc phường 5, quận 11) khoảng gần 4 năm nay. Chốt trực này nằm gần nhà gia đình nạn nhân. Giang khá yêu trẻ con nên mỗi khi tan trường, bé trai thường hay dẫn em sang chơi và được BVDP này mua quà bánh cho.

Giang khai rất yêu thương nạn nân nhưng khoảng 1 tháng nay không thấy cháu sang chơi, bên cạnh đó Giang cho rằng mình thường xuyên bị ảo giác. Cụ thể, liên tục trong mấy ngày gần đây, khi ngủ Giang đều nghe thấy tiếng cháu bé vang lên trong đầu là: “Đồ ăn cắp”; “Đồ độc ác”… khiến không tài nào ngon giấc. Ám ảnh vì tiếng chửi vang lên trong đầu, Giang rắp tâm sát hại cháu để không còn chửi được nữa.

Trưa 26/11, khi đang nằm ngủ trên võng ở chốt trực thì trong đầu Giang tiếng chửi lại văng vẳng vang lên. Khi mở mắt nhìn qua đường thì thấy cháu bé đang tới tiệm tạp hóa mua đồ nên anh ta cầm theo con dao xếp có gắn lưỡi lam (dạng dao thợ cắt tóc dùng để cạo râu) bám theo.

Hé lộ nguyên nhân bảo vệ dân phố sát hại bé trai 6 tuổi-2
Chốt bảo vệ nằm gần đối diện gia đình cháu bé nạn nhân.

Sau đó, Giang gây án bằng nhát dao oan nghiệt và quay trở lại chốt gác như không có chuyện gì xảy ra.

Theo tìm hiểu, Giang từng bị bệnh tâm thần phân liệt từ năm 2005 và được điều trị tại bệnh viện tâm thần TP HCM. Sau thời gian điều trị, bệnh tình của Giang đã ổn định và được cho về điều trị tại nhà.

Theo Pháp Luật TP HCM


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất