Hé lộ tạo hình vai diễn đầu tay của Jaehyun NCT trong phim sắp lên sóng

Trong những bức ảnh mới nhất vừa được công bố, Jaehyun xuất hiện với tạo hình giản dị, đậm chất sinh viên đại học nhưng ngoại hình thì khiến bao fan đổ rạp.

Tiếp nối bộ web drama đình đám Love Playlist, Dear.M sẽ mang tới những diễn biến tiếp theo về bài đăng ẩn danh trên tài khoản MXH chung của trường đại học nhắc tới một nhân vật có tên M.

Cậu chuyện lần này sẽ xoay quanh 6 cô cậu sinh viên Ma Joo Ah (Park Hye Soo), Cha Min Ho (Jaehyun), Seo Jimin (Noh Jung Ui), Park Ha Neul (Bae Hyun Sung), Gil Mok Jin (Lee Jin Hyuk), Hwang Bo Young (Woo Davi) của trường đại học Seoyeon.

Trong những bức ảnh mới nhất vừa được công bố, Cha Min Ho (Jaehyun) xuất hiện với tạo hình giản dị, đậm chất sinh viên đại học nhưng nhan sắc thì khiến bao fan đổ rạp.

Hé lộ tạo hình vai diễn đầu tay của Jaehyun NCT trong phim sắp lên sóng-1

Cha Min Ho được miêu tả là nhân vật với tính cách khá bất cần, tinh nghịch, bên ngoài nhìn trông có vẻ vụng về nhưng thực chất lại như trở thành con người khác khi tập trung vào việc gì đó.

Hé lộ tạo hình vai diễn đầu tay của Jaehyun NCT trong phim sắp lên sóng-2

Anh chàng cũng được biết đến là sinh viên ưu tú, thông minh tại khoa đang theo học và đặc biệt có bộ não thiên tài trong việc phát triển app. Mặc dù là cha đẻ của một app kết đôi thế nhưng các mối quan hệ yêu đương của Cha Min Ho chẳng bao giờ kéo dài được hơn 1 tháng.

Hé lộ tạo hình vai diễn đầu tay của Jaehyun NCT trong phim sắp lên sóng-3

Cha Min Ho còn có cô bạn thân Ma Joo Ah, là thanh mai trúc mã đã bên nhau được 12 năm. Trong những bức ảnh được lan truyền trên MXH trước đó, các fan có dịp vừa quắn quéo vừa ghen tị với phản ứng hóa học ngọt ngào giữa cả 2.

Hé lộ tạo hình vai diễn đầu tay của Jaehyun NCT trong phim sắp lên sóng-4Hé lộ tạo hình vai diễn đầu tay của Jaehyun NCT trong phim sắp lên sóng-5

Dear.M sẽ được phát sóng vào ngày 26/2.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tao-hinh-chinh-thuc-cua-jaehyun-nct-trong-phim-dau-tay-n-250009.html

Jaehyun

Tin tức mới nhất