Hé lộ thời gian dự sinh của 'chị đẹp' Son Ye Jin

Những thông tin xoay quanh con đầu lòng của Hyun Bin - Son Ye Jin thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Chiều 27/6, Son Ye Jin xác nhận mang thai con đầu lòng với ông xã Hyun Bin. Nữ diễn viên Hạ Cánh Nơi Anh bày tỏ cô vô cùng háo hức khi cảm nhận sự thay đổi của cơ thể mình hàng ngày.

Cũng bởi vì thận trọng, người đẹp đã không thể báo ngay tin vui đến với người hâm mộ khi biết mình mang thai.

Hé lộ thời gian dự sinh của chị đẹp Son Ye Jin-1 

Dưới bài đăng của Son Ye Jin, nhiều cư dân mạng đã để lại lời chúc phúc cũng. Con của Hyun Bin và Son Ye Jin chắc chắn sẽ là em bé hot nhất showbiz Hàn trong thời gian tới.

Sau thông báo của nữ diễn viên, công ty quản lý của cô cũng xác nhận tin vui này. Đại diện công ty cho hay Son Ye Jin đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ và không tiết lộ thời gian cụ thể.

Đáng chú ý, nữ diễn viên Lee Jung Hyun đã để lại lời chúc mừng trên Instagram của Son Ye Jin và cho biết đây là một em bé tuổi Dần. Như vậy, thời gian dự sinh của ngôi sao 40 tuổi là vào cuối năm nay.

Hé lộ thời gian dự sinh của chị đẹp Son Ye Jin-2
Lee Jung Hyun tiết lộ con của Hyun Bin và Son Ye Jin tuổi Dần

Hyun Bin và Son Ye Jin xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Căp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 vừa qua.

2 ngôi sao cũng đã dành khoảng thời gian đầu tháng 4 để tận hưởng chuyến trăng mật kéo dài 11 ngày tại Hawaii, California và New York (Mỹ). 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-thoi-gian-du-sinh-cua-son-ye-jin-n-311422.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất