Cận cảnh siêu xe gần 8 tỷ Xemesis dùng để đón bà xã kém 13 tuổi về dinh

Theo tìm hiểu, chiếc xe này thuộc sở hữu của chàng "streamer giàu nhất Việt Nam".

Hôm nay (14/11), đám cưới của streamer Xemesis (tên Hiếu Nghiêm, SN 1989) và bạn gái Xoài Non sẽ chính thức diễn ra tại tòa nhà cao nhất Việt Nam ở TP. HCM.

Cặp trai nhà giàu gái xinh quen nhau trong một sự kiện vào năm 2018. Vợ sắp cưới "streamer giàu nhất Việt Nam" tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002, biệt danh Xoài Non) được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Cận cảnh siêu xe gần 8 tỷ Xemesis dùng để đón bà xã kém 13 tuổi về dinh-1

Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Xoài Non nhận xét Xemesis là một người chồng “ngoài lạnh trong nóng”, luôn yêu thương và chiều chuộng vợ bằng những việc làm thực tế chứ không dùng ngôn từ sến súa.

Tiết lộ về lý do kết hôn sớm, Xoài Non cho biết đó là do sự yêu thương của gia đình chồng. Cô được mẹ chồng thương như con ruột.

Cận cảnh siêu xe gần 8 tỷ Xemesis dùng để đón bà xã kém 13 tuổi về dinh-2

Về phần Xemesis, anh từng khẳng định bạn gái là sự lựa chọn đúng đắn nhất cuộc đời mình. "Cô ấy cho tôi sự bình yên. Tôi nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất. Đúng người đúng thời điểm".

Hiện thông tin bên lề về ngày vui của cặp trai xinh gái đẹp đang nhận về quan tâm lớn. Hiện 2 bên gia đình đã hoàn tất các công đoạn để chuẩn bị cho tiệc cưới.

Cận cảnh siêu xe gần 8 tỷ Xemesis dùng để đón bà xã kém 13 tuổi về dinh-3
Cận cảnh siêu xe gần 8 tỷ Xemesis dùng để đón bà xã kém 13 tuổi về dinh-4
Cận cảnh siêu xe gần 8 tỷ Xemesis dùng để đón bà xã kém 13 tuổi về dinh-5
Hình ảnh xe hoa Hiếu Nghiêm chuẩn bị đế đón nàng về dinh (Ảnh: Trí thức trẻ).

Cận cảnh siêu xe gần 8 tỷ Xemesis dùng để đón bà xã kém 13 tuổi về dinh-6
Chú rể đứng giữa chụp ảnh bên bạn bè (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Trong diễn biến mới nhất, chiếc xe hoa để chàng "streamer giàu nhất Việt Nam" đón bà xã hot girl về dinh cũng chính thức được hé lộ. Ở thời điểm mới mua, chiếc xe BMW I8 có giá trên thị trường là 7.5 tỷ đồng. Thời điểm ấy, nó được ví là hàng độc, lạ mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-ve-sieu-xe-75-ty-dung-de-don-dau-trong-dam-cuoi-xemesis-n-242138.html

Xemesis Đám cưới

Tin tức mới nhất