Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2

Dù vẫn đang trong thời gian hoàn thiện nhưng có thể thấy không gian đám cưới khá hoành tráng.

Một trong những sự kiện chiếm spotlight nhất trên MXH hiện tại chính là đám cưới sắp diễn ra của Xemesis và vợ trẻ sinh năm 2k2 Xoài Non. Nếu như chú rể được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" thì cô dâu cũng là gái xinh đình đám Instagram.

Được biết, hôn lễ sẽ được cử hành vào ngày mai (14/11) tại Vinpearl Luxury Landmark 81. Những thông tin về khách mời cùng không gian tiệc cưới được hé lộ khiến mọi người càng thêm háo hức.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên tại nơi sẽ diễn ra siêu đám cưới Xemesis - Xoài Non đã được hé lộ. Trong chiều hôm nay (13/11), các công tác chuẩn bị cuối cùng cho đám cưới vẫn được gấp rút hoàn thành.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-1
Những hình ảnh đầu tiên tại nơi tổ chức siêu đám cưới của Xemesis - Xoài Non được hé lộ

Cổng chào với hoa tươi kết thành dải lớn trông cực xinh xắn. Kế tiếp đó là khung ảnh cưới của cặp đôi bày ở khắp nơi, xen lẫn với những lọ hoa và chân nến kiểu vintage. Bên trong lễ đường, những chùm đèn pha lê khổng lồ đang được lắp đặt, hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian lung linh huyền ảo.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-2
Ảnh cưới lớn ghi tên tiệc cưới của cặp đôi

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-3
Các khung ảnh nhỏ cũng được bày ở khắp nơi

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-4
Phong cách đơn giản mà không kém phần lung linh

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-5Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-6
Nhiều hạng mục cho đám cưới đang gấp rút hoàn thành

Cũng vào chiều tối nay, rạp cưới cũng đã được dựng tại nhà Xoài Non. Rạp cưới khá đơn giản với tone màu trắng chủ đạo. Bên trong nhà cô dâu, khu vực tiếp đón nhà trai và làm các thủ tục cho lễ vu quy cũng đã sẵn sàng.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-7
Rạp cưới trước cửa nhà cô dâu Xoài Non

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-8Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-9Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-10Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-11
Bên trong rạp khá bé và đơn giản

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới trong toà nhà cao hơn 400m của Xemesis và vợ trẻ 2k2-12
Nhà cô dâu cũng đã bày sẵn bàn ghế để tiếp khách

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/he-lo-nhung-hinh-anh-dau-tien-tai-sieu-dam-cuoi-trong-toa-nha-cao-hon-400m-cua-xemesis-va-vo-tre-2k2-162201311165520212.htm

Xemesis streamer

Tin tức mới nhất