Đám cưới Phan Thành

Phan Thành đích thân lo đám cưới, dân mạng hóng hôn lễ khủng chàng thiếu gia

Từ hình ảnh hé lộ mới đây, chắc hẳn ngày vui của Thành - Thảo đã cận kề lắm rồi.

Sau hơn 2 tháng tổ chức đám hỏi bí mật, mới đây Primmy Trương (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp với 5 cô gái. Dù tất cả đều che mặt nhưng ai cũng dễ dàng nhận ra Primmy Trương mặc váy trắng còn những cô gái mặc váy xanh là phù dâu.

Phan Thành đích thân lo đám cưới, dân mạng hóng hôn lễ khủng chàng thiếu gia-1

Màu xanh trước nay vốn là màu yêu thích của Primmy Trương nên trong ngày trọng đại của cuộc đời, rất có thể rạp cưới cùng rất nhiều đồ trang trí khác nữa cũng sẽ mang màu sắc này.

Về phần Phan Thành, anh đích thân đi kiểm tra quá trình tổ chức tiệc cưới tại khách sạn. Theo sơ đồ sân khấu được bên tổ chức sự kiện chia sẻ có thể nhận ra, đám cưới này có quy mô lớn cùng số lượng cùng khách mời khủng.

Phan Thành đích thân lo đám cưới, dân mạng hóng hôn lễ khủng chàng thiếu gia-2

Theo tìm hiểu, con trai đại gia Phan Quang Chất chọn đơn vị chuyên thiết kế tiệc cưới nổi tiếng cả nước. Đơn vị này từng tổ chức hôn lễ cho rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của làng giải trí Việt như Lan Khuê, Mai Ngọc.

Từ hình ảnh hé lộ mới đây, chắc hẳn ngày vui của Thành - Thảo đã cận kề lắm rồi. Và dân tình đang hóng chờ đám cưới đình đám của cặp trai tài gái sắc.

Phan Thành đích thân lo đám cưới, dân mạng hóng hôn lễ khủng chàng thiếu gia-3

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá.

Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Phan Thành đích thân lo đám cưới, dân mạng hóng hôn lễ khủng chàng thiếu gia-4

Về phần Phan Thành, anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Trong giới siêu xe, chàng thiếu gia nổi tiếng tay chơi đình đám khi sở hữu loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-ve-thong-tin-dam-cuoi-cua-phan-thanh-primmy-truong-n-249943.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành