Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau với chồng trong hầm để xe

Ngày 5/11, Sina đăng tải video ghi lại cảnh siêu mẫu Hề Mộng Dao cãi nhau với Hà Du Quân trong hầm để xe của trung tâm thương mại.

Ngày 5/11, Sina đăng tải video ghi lại cảnh con trai trùm sòng bạc Hà Du Quân cãi nhau với siêu mẫu Hề Mộng Dao. Theo bài đăng, vợ chồng siêu mẫu tranh cãi gay gắt trong hầm xe tại khu thương mại ở Thượng Hải.

Theo mô tả của Sina, Hề Mộng Dao và Hà Du Quân đều tỏ ra nóng nảy, thiếu kiên nhẫn. Hai người tranh luận to tiếng, con trai ông trùm sòng bạc thậm chí giơ tay phân bua với vợ. Sau đó, người mẫu 31 tuổi lên xe riêng, không tiếp tục tranh cãi.

Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau với chồng trong hầm để xe-1
Siêu mẫu Hề Mộng Dao tranh cãi với chồng trong hầm để xe của trung tâm thương mại.

Sina cho biết dù đã lên xe, Hề Mộng dao vẫn giữ im lặng, không nói chuyện với chồng. Sau khi về tới nhà, Hà Du Quân và siêu mẫu Victoria's Secret đi riêng, không cùng bước vào cửa.

Truyền thông Hoa ngữ cho biết đây là lần đầu tiên vợ chồng Hà Du Quân - Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau nơi công cộng. Trước đó, dù nhiều lần vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm, hai người vẫn xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh ngọt ngào, gắn bó.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2017, kết hôn vào tháng 7/2019. Sau 3 tháng về chung một nhà, Hề Mộng Dao sinh con trai đầu lòng. Đích thân Hà Hồng Sân đã đặt tên cho cháu trai là Hà Quảng Sân.

Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, cuộc sống hào môn của siêu mẫu không như mơ. Tháng 8/2019, loạt ảnh Hà Du Quân uống rượu “thả phanh" tại quán bar và thoải mái khiêu vũ bên các chân dài xinh đẹp bị tung ra.

Theo 163, cậu ấm nhà họ Hà thích đến hộp đêm vui chơi. Dù đã kết hôn, Hà Du Quân vẫn không bỏ được thói quen thích tụ tập ở hộp đêm.

Hề Mộng Dao bị bắt gặp cãi nhau với chồng trong hầm để xe-2
Vợ chồng con trai ông trùm sòng bạc từng vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Trước đó, trong show Hạnh phúc tam trọng tấu, Hà Du Quân chia sẻ quan điểm: "Một người chồng tốt phải đạt được hai yêu cầu: Yêu vợ và yêu công việc. Là người đàn ông thì phải biết đi làm kiếm tiền nuôi gia đình, kiếm ít cũng được nhưng không được là kẻ thất nghiệp. Lấy vợ là để yêu thương, để chiều chuộng cô ấy".

Hà Du Quân cũng tiết lộ siêu mẫu Victoria’s Secret là người phải nhường nhịn chồng trong cuộc sống hàng ngày. Khi cả hai có mâu thuẫn, cô thường làm hòa trước.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/he-mong-dao-bi-bat-gap-cai-nhau-voi-chong-trong-ham-de-xe-post1149790.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất