Vượt cả trăm cây số đi gặp bạn gái hẹn hò qua mạng, chàng trai như vớ được vàng khi chứng kiến ngoại hình crush

Chàng trai quá bất ngờ khi bạn gái quen qua mạng lại có ngoại hình vô cùng xinh xắn, khác xa trong ảnh.

Thời đại công nghệ phát triển, việc các chàng trai, cô gái độc thân tranh thủ hẹn hò qua mạng không còn là chuyện hiếm gặp. Cũng chính từ việc quen nhau online, vô số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Dù nhiều anh chàng tự nhủ lòng, ảnh trên mạng của các cô gái sẽ khác xa so với thực tế nhưng không ít người vẫn sốc toàn tập khi cả hai mặt đối mặt. Và chàng trai dưới đây đã hết hồn khi gặp mặt bạn gái, tuy nhiên nó lại theo chiều hướng tích cực.

Vượt cả trăm cây số đi gặp bạn gái hẹn hò qua mạng, chàng trai như vớ được vàng khi chứng kiến ngoại hình crush-1Vượt cả trăm cây số đi gặp bạn gái hẹn hò qua mạng, chàng trai như vớ được vàng khi chứng kiến ngoại hình crush-2

Nam chính trong câu chuyện họ Trương, đến từ Đại Liên, Trung Quốc. Kể từ khi quen bạn gái trên mạng, anh chàng luôn thấp thỏm vì không biết cô gái này có giống với trên hình hay không. Bởi vậy quen nhau và nói chuyện rất hợp qua mạng nhưng phải đến gần 1 năm sau ngày cô gái gửi ảnh, anh mới quyết định đi gặp. 

"Tôi đã từng thất vọng khi nhìn ảnh một cô bạn gái gửi. Đó không phải là cô gái đẹp long lanh mà là người có ngoại hình bình thường, da đen, tóc tai không gọn gàng. Và lần hẹn hò này cũng vậy, tôi có chút lo lắng", nam chính cho hay.

Khi thấy tình cảm đã đủ độ chín, Trương quyết định vượt cả trăm cây số đi gặp bạn gái. Dù đã chuẩn bị trước tâm lý nhưng chàng trai "suýt ngất" khi xuất hiện trước mắt mình là cô gái có ngoại hình cực phẩm.

Quá vui sướng, anh chàng họ Trương đã đem câu chuyện của mình chia sẻ lên mạng xã hội. Thế nhưng ngoài lời chúc mừng, nhiều người lên tiếng chỉ trích.

Vượt cả trăm cây số đi gặp bạn gái hẹn hò qua mạng, chàng trai như vớ được vàng khi chứng kiến ngoại hình crush-3

"Rất may là cô ấy xinh hơn trong hình, nếu cô ấy xấu hơn hoặc chỉ như hình, không biết kết cục câu chuyện sẽ đi đến đâu... Chàng trai này cũng là một người coi trọng ngoại hình", một dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người lên tiếng bênh vực khi cho rằng nam chính quyết định đi gặp mặt cô gái kém sắc như trong hình, chắc chắn anh ấy đã chấp nhận con người cô. Và may mắn cho chàng trai là nữ chính có khuôn mặt khả ái.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hen-ho-qua-mang-chang-trai-soc-khi-gap-mat-crush-ngoai-doi-n-193059.html

hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất