Hẹn hò với anh chàng 'nấm lùn' lợi ích đủ đường như vậy mà nàng không biết

Nếu bạn thích hẹn hò với một chàng trai cao hơn bạn, đây là một vài điểm có thể khiến bạn thay đổi quan điểm của mình.

 Anh ấy có tính cách thú vị

Hẹn hò với anh chàng nấm lùn lợi ích đủ đường như vậy mà nàng không biết-1


Một người đàn ông tự tin và hạnh phúc khi hẹn hò với một người phụ nữ cao hơn có tính cách thú vị. Anh ấy sẽ không bất an trong mối quan hệ. Anh ấy không xem chiều cao là một thông số để đánh giá ai đó. Hơn nữa, anh ấy khá cởi mở và không tin vào việc chỉ nên hẹn hò với những người phụ nữ thấp hơn mình.

Anh ấy chung thủy

Hẹn hò với anh chàng nấm lùn lợi ích đủ đường như vậy mà nàng không biết-2


Có vẻ như những người đàn ông “nấm lùn” là người chung thủy hơn những người đàn ông to cao. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Ashley Madison (một trang web hẹn hò cho những người đã kết hôn), những người đàn ông cao hơn có khả năng lừa dối gấp đôi so với những người có chiều cao dưới 1m70.

Anh ấy “yêu”nhiệt tình

Bạn không cần phải căng cổ nhón chân bất cứ khi nào bạn muốn ôm hoặc anh ấy. Và theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học tình dục, đàn ông có chiều cao thấp hơn 1m70 thường có tần suất và khả năng quan hệ tình dục nhiều hơn những người đàn ông cao hơn.

Anh ấy cam kết

Hẹn hò với anh chàng nấm lùn lợi ích đủ đường như vậy mà nàng không biết-3


Các nhà nghiên cứu của trường Đại học New York nói rằng, những người đàn ông cao hơn kết hôn sớm hơn những người đàn ông thấp hơn. Nhưng, những người đàn ông có chiều cao khiêm tốn ít có khả năng ly hôn và có cuộc hôn nhân lâu dài!

Bạn không phải đi giày cao gót

Hẹn hò với anh chàng “nấm lùn” có nghĩa là bạn có thể đi giày bệt để đi chơi với anh ấy chứ không phải đi giày cao gót. Bạn sẽ không phải chịu cảnh chân đau do đi giày cao gót nữa.

Theo Emdep


Tình yêu

Tin tức mới nhất