Hẹn hò với hot girl, người đàn ông bị 'cầm nhầm' 2 cây vàng

Đúng là người lạ thì chẳng thể nhất nhất tin tưởng được ai, cho dù đối phương là hot girl có tiếng đi chăng nữa.

Mạng xã hội phát triển kéo theo sự nở rộ của những app hẹn hò hay chuyện yêu đương qua mạng xã hội. Hai bên đôi khi chỉ cần ưng nhau qua một cuộc gọi, đồng điệu trong một sở thích là đã có thể đặt vấn đề để yêu đương.

Nếu như hợp, họ còn gặp mặt, tiến đến mối quan hệ lâu dài và thắm thiết. Tuy nhiên, hẹn hò qua mạng cũng kéo theo rất nhiều hệ lụy.

Bài bóc phốt Hot girl đi hẹn hò rồi "cầm nhầm" tiền vàng bạn trai

Mới đây, một người đàn ông đăng bài bóc phốt hot girl mình quen qua mạng. Chỉ sau một ngày hẹn hò cùng nhau, anh chàng bị "vỡ mộng" khi phát hiện sự thật về đối tượng hẹn hò của mình.

Bài viết như sau:

“Biết em ấy là hotgirl Tiktok & Youtuber có tiếng Sài Gòn. Đầu tháng 5/2021 mình được em ấy ngỏ lời mời đi chơi nên bay vào Sài Gòn đưa đón em ấy xuống Vũng Tàu ăn trưa, dạo biển...

Em ấy không đi qua đêm được nên chỉ có thể đi về trong ngày.

Trên đường về thì có dừng lại ven đường chụp hình, ngắm cảnh và sex in car (quan hệ trên xe hơi).

Mọi chuyện tưởng chừng lãng mạn thi vị và kết thúc có hậu cho 1 mối tình đẹp, thì hôm sau trên chuyến bay ra lại Hà Nội thì mình phát hiện trong ví cầm tay mất 2000$, 2 cây vàng SJC và số tiền VND không nhớ rõ. Tổng cộng mình mất khoảng hơn 160 triệu.

Hẹn hò với hot girl, người đàn ông bị cầm nhầm 2 cây vàng-1

Sau đấy mình nhắn tin nhẹ nhàng để hỏi lại em ấy có khó khăn gì mình giúp nhưng em vẫn một mực chối.

Cho đến khi mình bảo trên xe có camera hành trình, thì em ấy mới thừa nhận là cầm nhầm lúc mình vào siêu thị mua đồ uống và đi WC.

Sau đấy... à không có sau đấy nữa”.

Đây là lời chia sẻ của một người đàn ông thành đạt. Anh bay từ Hà Nội vào Sài Gòn chỉ để đi chơi 1 ngày với nàng hot girl có tiếng. Vì có nhà và xe ở Sài Gòn nên anh ta dùng xe đó để đưa cô gái đi chơi Vũng Tàu.

Cách cư xử kỳ cục của cô nàng trộm cắp

Đính kèm chính là những tin nhắn mà chàng trai gửi cho cô sau khi phát hiện mất tiền. Ban đầu, anh vẫn nhẹ nhàng nói rằng mình bị rơi 2 cây vàng và hỏi cô thấy không. Đương nhiên, cô gái từ chối.

Đến cuối cùng, anh ta buộc lòng phải nói ra câu mấu chốt của vấn đề: “Anh đang xem lại camera”.

Hẹn hò với hot girl, người đàn ông bị cầm nhầm 2 cây vàng-2

Tuy nhiên, dù bản thân cầm nhầm tiền và vàng của người khác nhưng cô gái vẫn tỏ ra giận dỗi vì bị phát hiện.

Em thấy anh nên nói thẳng với em. Vì thực ra lúc chiều anh gọi em cũng đoán được đôi phần anh nghĩ”, cô gái nói.

“Nếu anh muốn anh nói thẳng, em cầm của anh, anh quy ra tiền, em chuyển khoản dứt khoát, thế thôi, anh cứ thẳng thắn đi”, cách nói của cô gái khiến người ta có cảm giác như cô không sai, chuyện “cầm nhầm” tiền này là bình thường vậy.

Người đàn ông có vẻ vẫn ngại ngùng, để nghị được giúp đỡ cô gái vì cho rằng cô thiếu tiền nên mới làm như vậy.

Hẹn hò với hot girl, người đàn ông bị cầm nhầm 2 cây vàng-3Hẹn hò với hot girl, người đàn ông bị cầm nhầm 2 cây vàng-4

Đến cuối cùng, cách cư xử của anh ta vẫn rất khó hiểu khi muốn bắt đầu lại với cô gái đã cuỗm trọn tiền và vàng của mình.

“- Mình bắt đầu lại, thích gì anh mua tặng?

- Không, em chẳng thích gì, không có lại. Anh nghĩ là mọi thứ có thể lại, mà thôi không nói chuyện nữa. Hai người hai cuộc sống”, đây là đoạn đối thoại giữa cả hai.

Hẹn hò với hot girl, người đàn ông bị cầm nhầm 2 cây vàng-5

Đúng là một câu chuyện không hiếm gặp nhưng cách xử sự lại chẳng giống ai. Kẻ bị trộm đồ lại muốn bắt đầu lại với kẻ trộm.

Tuy nhiên, nó cũng là một lời cảnh báo đanh thép đến những người đam mê với chuyện hẹn hò qua mạng. Chẳng phải ai cũng thật sự đáng tin. Nếu như đối tượng hẹn hò có ý đồ xấu thì sẽ rất khó để giải quyết vấn đề.

Nhiều dân mạng nghi ngờ tính xác thực của sự việc khi cho rằng bình thường chẳng ai lại mang theo 2 cây vàng như thế. Người đàn ông đã trả lời rằng đó là vàng thần tài mình mang theo để lấy may nên luôn cho nó vào ví mới dẫn đến cơ sự.

Tuy vậy sau tất cả mọi chuyện có lẽ anh ta cũng rút ra được bài học cho chính bản thân mình. Nếu nhẹ dạ, cả tin sẽ dẫn đến hậu quả khó lường vô cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hen-ho-voi-hot-girl-co-tieng-di-du-lich-nguoi-dan-ong-bi-cam-nham-2-cay-vang-va-chan-tuong-bi-lo-chi-sau-mot-cau-noi-162210611123203191.htm

mạng xã hôi hẹn hò Hot Girl

Tin tức mới nhất