Tỏ tình trên Facebook thất bại, thầy giáo gặp crush trên show hẹn hò

Đúng là duyên trời đã định thì trốn đâu cho khỏi nắng, chạy đâu cũng không thoát!

Tập 4 chương trình Ghép đôi thần tốc – Kết đôi như ý khiến MC chương trình và khán giả vô cùng thích thú vì cuộc gặp gỡ định mệnh giữa thầy giáo thể dục Xuân Tùng (39 tuổi) và nữ điều dưỡng Phan Yến (30 tuổi).

Theo lời giới thiệu, Xuân Tùng hiện đang là giáo viên thể dục, kiêm HLV bóng đá và còn sở hữu riêng 2 xe ôtô để kinh doanh. Còn Phan Yến là điều dưỡng chăm sóc nhi ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Tỏ tình trên Facebook thất bại, thầy giáo gặp crush trên show hẹn hò-1
Thầy giáo Xuân Tùng và điều dưỡng Phan Yến từng biết nhau qua phần hẹn hò của Facebook

Ngay khi nữ điều dưỡng giới thiệu về mình, thầy giáo Xuân Tùng đã thấy có gì đó quen quen vì quá nhiều thông tin tương đồng. Anh suy nghĩ một lúc rồi bày tỏ nghi ngờ: "Không biết có phải bạn Yến này không vì em kết bạn với một bạn tên là Phan Yến cũng làm bệnh viện nhi ở Gò Vấp".

Theo Xuân Tùng, anh và Yến quen biết nhau qua phần hẹn hò của Facebook. Anh chủ động nhắn tin và còn mong được một ngày gặp crush nhưng cô nàng "bơ" toàn tập.

"Em mới nhìn bạn trong ảnh với có nhắn tin ‘Không biết khi nào mới gặp được em' nhưng bạn chỉ xem không trả lời. Gặp lại bạn ấy ở đây chắc chắn là cái duyên" – Xuân Tùng chia sẻ.

Tỏ tình trên Facebook thất bại, thầy giáo gặp crush trên show hẹn hò-2

Thầy giáo thể dục còn mô tả đúng từng chi tiết về ngoại hình khiến nhà gái lên tiếng xác nhận chính là người bạn trai đề cập đến. Buổi gặp gỡ định mệnh của cặp đôi khiến ai cũng giật mình ngỡ ngàng vì quá khó tin.

Bà mối Cát Tường cũng không giấu được sự phấn khích vì dù đã có nhiều năm kinh nghiệm se duyên, đây là lần đầu tiên nữ MC gặp trường hợp hy hữu như vậy.

Chia sẻ về lý do cho nhà trai "ăn bơ", Phan Yến cho biết: "Công việc của em bận rộn cả ngày lẫn đêm. Em cũng có nghĩ tới nhưng ngại khoảng cách".

Không muốn một lần nữa bỏ lỡ cơ hội, Xuân Tùng ngay lập tức lên tiếng trấn an: "Với anh từ Thủ Dầu Một tới Gò Vấp là không xa. Là một người đàn ông, anh sẽ không để cho bạn gái mình lo điều này mà chủ động đi lên đi xuống nhiều lần. Chỉ cần Yến sắp xếp được thời gian thì cỡ nào anh cũng tới".

Câu nói của anh chàng ngay lập tức ghi trọn điểm và thiện cảm với đàng gái, được khán giả vỗ tay nhiệt tình ủng hộ.

Tỏ tình trên Facebook thất bại, thầy giáo gặp crush trên show hẹn hò-3
Cái kết có hậu cho thầy giáo và nữ điều dưỡng được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/to-tinh-gai-xinh-tren-facebook-khong-thanh-thay-giao-ngo-ngang-gap-lai-crush-tren-show-hen-ho-2231055.html

show hẹn hò Crush

Tin tức mới nhất